Quảng cáo

Van Persie bất ngờ ngã bệnh khi tập trung cho tuyển Hà Lan

Thứ năm, 06/03/2014 03:39 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Robin van Persie sẽ không có đủ sức khỏe để tham gia vào trận đấu giao hữu giữa Hà Lan và Pháp, đó là khẳng định của HLV Louis van Gaal.

 

Van Persie bị ốm, Hà Lan vs Pháp, Pháp vs Hà lan, Van Persie chấn thương, Van Persie ngã bệnh, Robin Van Persie, Luis van Gaal, lich thi dau world cup

 Van Persie bất ngờ đổ bệnh khiến anh không thể tham gia trận đấu giao hữu


Tuy có phong độ không tốt trong thời gian qua nhưng Robin van Persie vẫn được HLV van Gaal tin tưởng và triệu tập vào đội hình. Tuy vậy tiền đạo người Bồ đã bất ngờ đổ bệnh và không đảm bảo được sức khỏe để tham gia vào trận đấu này. Đó là thông báo chính thức từ phía HLV trưởng của Hà Lan.

 

Video bóng đá: Van Persie diễn kỹ thuật tâng bóng tại nhà để xe

 

"Van Persie và Robben sẽ chơi bóng ở kỳ World Cup lần này. Bây giờ tôi có thể thử nghiệm thêm những cầu thủ khác" - van Gaal khẳng định Persie ốm là nguyên nhân dẫn tới quyết định này.

 

Hà Lan đã vượt qua vòng loại World Cup 2014 với thành tích hết sức ấn tượng. Van Persie cũng đã có những đóng góp không nhỏ vào thành công này.

 

Ở cấp độ ĐTQG, tiền đạo người Hà Lan vẫn là một vũ khí hết sức nguy hiểm với hàng phòng ngự đối phương. Tuy nhiên sự sa sút của các đồng đội tại MU đã và đang khiến Persie rơi vào những hoàn cảnh hết sức khó khăn.

 

Thậm chí mới đây anh cũng đã tạo nên một vụ scandal gây chấn động khi công khai chỉ trích các đồng đội sau trận thua bạc nhược 0-2 Olympiakos. Hiện nay ở Manchester cũng đang có rất nhiều tin đồn nổi lên về mối quan hệ bất hòa của anh và David Moyes. Nhiều NHM còn tin rằng Moyes đã chán ngấy Perseia và tính bán cầu thủ này trong mùa hè.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Van Persie bị ốm Hà Lan vs Pháp Pháp vs Hà lan Van Persie chấn thương Van Persie ngã bệnh Robin Van Persie Luis van Gaal lich thi dau world cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT