Quảng cáo

Van Gaal: 'Tôi muốn mua một siêu sao'

Thứ ba, 28/07/2015 10:45 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Louis van Gaal cho biết ông cần phải chiêu mộ được một siêu sao để giúp Man Utd đạt được tham vọng giành chiến thắng Premier League.

VIDEO: Màn thay người có 1 không 2 của Man Utd trước Barca

Phát biểu trên Sky Sports News, HLV người Hà Lan thừa nhận ông rất muốn có một danh hiệu Premier League trước khi nghỉ hưu sau 2 năm tới. Để hiện thực hóa tham vọng này, Louis van Gaal khẳng định ông cần một chữ ký tầm cỡ như Cristiano Ronaldo.

"Chúng tôi vẫn cần thêm tốc độ và sự sáng tạo, đó là lý do tại sao tôi muốn Di Maria ở lại. Bayern Munich có Ribery và Robben, Chelsea có Hazard và Willian, Real thì có Ronaldo và Bale, hay Barcelona là Neymar và Messi.

Chúng tôi có Hazard và Young nhưng để chiến thắng ở Premier League bạn cần có thêm cầu thủ có tốc độ. Đó là lý do giải thích tại sao tôi muốn mua thêm một cầu thủ có tốc độ và sự sáng tạo".

Chuyển nhượng MU, Van Gaal, chuyen nhương, Van Gaal muon chieu mo sieu sao, Louis van Gaal, Premier League, ngoai hang anh, quy do, chuyen nhuong mua he, louis van gaal

Van Gaal tuyên bố ông không muốn mua thêm tiền đạo

Khi nói về kế hoạch chuyển nhượng, chiến lược gia người Hà Lan cho biết ông sẽ không mua thêm tiền đạo. "Rooney là tiền đạo của chúng tôi. Ngoài ra Man Utd còn có Chicharito và Wilson. Trong trận thắng Barca 3-1 Januzaj cũng chứng tỏ cậu ấy có thể trở thành một tiền đạo. Vì vậy chúng tôi đã có đủ sự lựa chọn cho vị trí này".

Manchester United vẫn đang tập huấn tại Mỹ. Sau ba trận toàn thắng, đoàn quân của HLV Louis van Gaal sẽ gặp PSG trong trận đấu cuối cùng thuộc khuôn khổ giải IC Cup 2015. Sau trận đấu này Quỷ đỏ sẽ trở về Anh và chuẩn bị cho trận mở màn Premier League diễn ra ngày 8/8 tới.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU Van Gaal chuyen nhương Van Gaal muon chieu mo sieu sao Louis van Gaal Premier League ngoai hang anh quy do chuyen nhuong mua he louis van gaal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT