Quảng cáo

Van Gaal: 'Thời Man Utd vô đối đã kết thúc'

Thứ bảy, 12/12/2015 09:57 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Louis van Gaal khẳng định rằng để giúp Man Utd trở nên 'vô đối' như trong quá khứ là rất khó, thậm chí ông không thể làm được.

Video clip bàn thắng: Wolfsburg 3-2 Man Utd (Vòng bảng Champions League)

Manchester United đang phải hứng chịu rất nhiều chỉ trích trong thời gian qua. Trận thua Wolfsburg với lối chơi kém cỏi là đỉnh điểm của sự thất vọng dưới triều đại Louis van Gaal.

Van Gaal, Man Utd, Champions League, Mu hết vô đối, Premier League, Quy do, Martial, Lingard, Cameron

HLV Van Gaal thừa nhận MU không thể trở về ngày xưa

Sau trận thua mất mặt khiến MU bị loại khỏi Champions League, HLV Van Gaal đã đăng đàn nói về tình cảnh của đội bóng và của chính bản thân mình. "Tôi làm việc chăm chỉ, các cầu thủ của tôi cũng thế, bây giờ chúng tôi đá ở Europa League và phải tiếp tục làm việc chăm chỉ để vô địch giải đấu này" - HLV Van Gaal mở đầu bài phỏng vấn.

"Nhưng tôi biết điều đó sẽ không dễ dàng. Họ đã nói Man Utd là một đội bóng luôn luôn phải giành chiến thắng nhưng đó là quá khứ rồi. Tôi phải nói rằng, MU 10 năm trước là như thế nhưng bây giờ thì đã khác. Từ đó đến nay, bóng đá châu Âu đã có quá nhiều cuộc cách mạng" - ông nói về quan điểm MU vô đối trong quá khứ.

"Tôi nghĩ mình đã làm được những điều tích cực cho MU, tôi biết nhiều người đã nhìn thấy điều đó. Nhưng tôi không muốn nói đến nó nữa, tôi sẽ không tự bào chữa cho mình". Van Gaal dừng lại nhưng ông quyết định lại nói tiếp: "Tôi chẳng thấy ai nói về những điều tích cực của Varela hay Cameron cả. Các anh có thấy đó là những điều tích cực không? Memphis và Lingard, Martial nữa, họ còn rất trẻ và suýt chút nữa chúng tôi đã thắng đội bóng số 2 nước Đức".

Ông bắt đầu giải thích sâu hơn về việc MU hết thời vô đối, đó là vì sự trỗi dậy của đồng tiền. "Bây giờ chúng ta thấy có quá nhiều đội bóng giàu có nên chúng ta khó vô địch hơn. Ở Premier League cũng vậy".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Van Gaal Man Utd Champions League Mu hết vô đối Premier League Quy do Martial Lingard Cameron
Xem thêm
TIN NỔI BẬT