Quảng cáo

Van Gaal: 'M.U vẫn ở FA còn nhiều đội thì không'

Thứ ba, 03/02/2015 09:42 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Louis van Gaal đã có những phát biểu đầy mỉa mai khi chứng kiến nhiều tên tuổi lớn như Chelsea, Man City hay Tottenham ngã ngựa tại FA Cup.

Man Utd vs Cambridge, truc tiep Man Utd vs Cambridge, vong 5 FA Cup, FA Cup, Manchester United, Cambridge United, lich thi dau FA Cup, truc tiep Man Utd vs Cambridge

Man Utd quyết phục thù trước Cambridge

Để Cambridge cầm hòa ở trận lượt đi, đêm nay Manchester United sẽ phải bước vào trận đấu đá lại tại FA Cup. Trở về sân nhà Old Trafford, Quỷ đỏ hướng tới nhiệm vụ buộc phải thắng để gạt bỏ mọi chỉ trích về phong độ yếu kém của họ trong trận lượt đi

HLV Van Gaal thừa nhận ông hiểu tất cả những áp lực mà MU đang phải đối mặt. Đồng thời chiến lược gia người Hà Lan cũng khẳng định ông muốn các cầu thủ thi đấu tốt để có thể đá sòng phẳng với những đội bóng cửa trên như Man City hay Chelsea trong giai đoạn cuối mùa giải.

 

VIDEO: Cambridge United 0-0 Manchester United

"Những gì tôi đã nói là tất cả mọi thứ đều có thể chống lại Manchester United, không ai muốn ủng hộ những kẻ yếu đuối. Vì thế tôi cho rằng đây là lời cảnh báo tới các cầu thủ của mình.

Nhưng cũng phải nói lại rằng, bất chấp những chỉ trích hướng về chúng tôi thì giờ đây Man Utd vẫn còn ở FA và rất nhiều đội bóng lớn thì không. Vì vậy tôi vẫn có thể hạnh phúc mà nói rằng MU tự tin đá ở trận đấu này, chúng tôi phải giành chiến thắng bởi họ sẽ đến đây với lối đá phòng ngự tiêu cực. Một bàn thắng ở những phút đầu tiên sẽ khiến mọi việc trở nên dễ dàng hơn" - Van Gaal nói trong cuộc họp báo trước trận.

Giấc mơ giành FA Cup sau 11 năm không thực hiện được của Wayne Rooney đã bị khựng lại bởi một Cambridge. Đó là lý do để tiền đạo đội trưởng người Anh sẽ xuất phát trong trận đấu này. "Tất cả đều muốn phục thù. Rooney muốn đá chính trong trận đấu này và đây thực sự là động lực lớn để các cầu thủ thi đấu tốt hơn".

Trận đấu giữa Man Utd vs Cambridge sẽ diễn ra lúc 2h45 ngày 4/2 và được trực tiếp trên Thể Thao 247. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd vs Cambridge truc tiep Man Utd vs Cambridge vong 5 FA Cup FA Cup Manchester United Cambridge United lich thi dau FA Cup truc tiep Man Utd vs Cambridge
Xem thêm
TIN NỔI BẬT