Quảng cáo

Man Utd đón tân binh vào giờ chót

Thứ ba, 03/02/2015 08:36 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Không lâu sau khi để Fletcher ra đi, BLĐ Man Utd lập tức công bố bản hợp đồng mới vào những phút cuối của phiên chợ Đông.

Video: Pha ghi bàn tuyệt đẹp của Fletcher vs Man City

Tưởng rằng thỏa thuận Darren Fletcher tới West Brom đã đổ vỡ, thế nhưng đến cuối phiên chợ Đông trên website chính thức của Man Utd đã xác nhận để cầu thủ này cập bến West Brom theo dạng chuyển nhượng tự do.

Như vậy, tiền vệ kì cựu của Quỷ đỏ đã kết thúc chuỗi 12 năm thi đấu chuyên nghiệp cho đội chủ sân Old Trafford. Trong thời gian này, Fletcher đã có 342 trận khoác áo Man Utd và đóng góp 24 bàn thắng, anh còn cùng đội bóng giành 5 chức vô địch Premier League, 1 FA Cup, 2 cúp Liên đoàn và 1 danh hiệu Champions League.

Tin chuyển nhượng, Darren Fletcher, Man Utd, chuyển nhượng mùa Đông, chuyển nhượng man utd, man utd đón tân binh, chuyển nhượng 2015, tân binh của man utd

Man Utd đón Andy Kellett (phải) sau khi chia tay Fletcher

Không lâu sau khi chia tay Darren Fletcher, BLĐ Man Utd lập tức xác nhận bản hợp đồng mới mang tên Andy Kellett. Hậu vệ 21 tuổi này đã chính thức cập bến Old Trafford theo dạng cho mượn đến hết mùa từ CLB Bolton, để đạt được thỏa thuận BLĐ Man Utd đã phải gửi tài năng trẻ Saidy Jamko theo chiều ngược lại.

Andy Kellett là tài năng trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Bolton, anh lần đầu tiên ký hợp đồng chuyên nghiệp với đội bóng trong năm 2014. Andy Kellett đã có 4 lần khoác áo đội 1 Bolton trước khi được cho mượn tại Plymouth Argyle hồi năm ngoái.

TTCN mùa Đông đã đóng cửa, như vậy Man Utd đã có tổng cộng 3 tân binh. Trước Andy Kellett, Quỷ đỏ đã ký hợp đồng với Victor Valdes (tự do) và Sadiq El Fitouri (từ Salford City).

Cũng trong ngày hôm qua, Man Utd đã đồng ý bán đứt Wilfried Zaha cho Crystal Palace với giá 5 triệu bảng.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Ngoại hạng Anh Premier League Old Trafford Tin chuyển nhượng Andy Kellett
Xem thêm
TIN NỔI BẬT