Quảng cáo

Van Gaal: 'Man Utd thắng Liverpool ba trận rồi đấy'

Thứ hai, 23/03/2015 09:04 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mùa giải này Man Utd giành chiến thắng Liverpool trong cả ba lần gặp mặt, điều đó đã khiến HLV Louis van Gaal cảm thấy giữa Quỷ đỏ và The Kop vẫn có những sự chênh lệch nhất định về trình độ.

Video clip bàn thắng: Liverpool 1-2 Man United (Vòng 30 NHA)

Hai bàn thắng của Juan Mata đảm bảo chiến thắng 2-1 cho Man Utd trong một trận cầu nhiều kịch tính trên sân Anfield. Một trận đấu mà Quỷ đỏ thành Manchester đã thi đấu thuyết phục và chiến thắng xứng đáng.

Ba điểm giành được giúp M.U bỏ xa đội xếp sau 5 điểm và tạo lập khoảng cách an toàn với nhóm bám đuổi. Chiến thắng này giúp HLV Van Gaal cảm thấy đây là một chiến thắng lịch sử của họ.

"Người hâm mộ chắc hẳn đã rất ngạc nhiên khi chúng tôi đã đánh bại Liverpool tới ba lần trong một mùa giải. Chiến thắng ở thời điểm này là rất quan trọng, khoảng cách với nhóm sau đã là 5 điểm".

Liverpool 1-2  Man Utd, ket qua ti so Liverpool 1-2  Man Utd, Van Gaal khen MU, Rodgers khen hoc tro, ngoai hang anh, Quy do, The kop, Premier League, bxh premier league

HLV Louis van Gaal vui mừng về chiến thắng của các học trò

Tuy hài lòng về trận thắng nhưng Van Gaal thừa nhận cảm thấy có chút thất vọng về các học trò trong khoảng 30 phút đầu hiệp hai. "Chúng tôi chơi tốt trong hiệp một nhưng như mọi khi hiệp hai không được như thế. Man Utd mất nhiều bóng và điều đó nguy hiểm. Liverpool dù chỉ đá 10 người nhưng lại kiểm soát lại thế trận. Những phút cuối trận các cầu thủ đã giữ bóng tốt hơn và chúng tôi có chiến thắng" - Sky Sports dẫn lời Van Gaal.

Brendan Rodgers ca ngợi học trò

HLV Rodgers đã tuyên bố ông không quá buồn phiền vì thất bại 1-2 trước Man Utd. Liverpool đã thể hiện được tinh thần thi đấu quả cảm sau khi chỉ còn chơi với 10 người trên sân.

"Tôi rất thất vọng với những gì đã diễn ra trong hiệp một, những cầu thủ của tôi đã phải lùi về quá sâu.

Man Utd thi đấu xuất sắc và họ xứng đáng giành chiến thắng. Tuy nhiên các cầu thủ của chúng tôi đã cho thấy sự dũng cảm và đáng kinh ngạc trong hiệp hai. Chúng tôi sẽ có những phản ứng sau thất bại này".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool 1-2 Man Utd ket qua ti so Liverpool 1-2 Man Utd Van Gaal khen MU Rodgers khen hoc tro ngoai hang anh Quy do The kop Premier League bxh premier league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT