Quảng cáo

Liverpool vs Man Utd: Đại chiến vì top 4 - 20h30 ngày 22/3

Chủ nhật, 22/03/2015 16:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Manchester United và Liverpool đều rất muốn giành chiến thắng để có lợi thế lớn trong cuộc cạnh tranh một vị trí trong top 4 Premier League.

Siêu tấn công The Kop

Liverpool vs Man Utd, Liverpool, Manchester United, The Kop, Quy do, ngoai hang anh, vong 30 ngoai hang anh, rooney, sterling, sturridge, carrick, blind, ket qua Liverpool vs Man Utd, du doan Liverpool vs Man Utd

Cả hai đội rất cần ba điểm để hiện thực hóa mục tiêu của mình

Liverpool rất mạnh trong những tình huống lên bóng và tổ chức tấn công, đó là điều không phải bàn cãi bởi những nhân tố trong tay của Rodgers đã chứng minh điều đó. Hàng tiền vệ luôn chơi cơ động, lên bóng nhịp nhàng giúp sức công phá của họ luôn ở mức tối đa.

Với Sterling, cầu thủ nhỏ con nhưng kỹ thuật và tốc độ dư thừa chắc chắn sẽ là quân bài quan trọng nhất của Liverpool. Đóng vai trò như một cầu thủ luân chuyển nhịp độ tấn công, Sterling là giải pháp hoàn hảo của Rodgers đang có trong tay.

Phía trên sẽ là Sturridge, mũi tấn công luôn tỏ ra đơn giản mà hiệu quả này đã và đang giúp Rodgers bớt đau đầu về bài toàn ghi bàn. Sự hỗ trợ của Sterling và Coutinho ở phía dưới là quá hoàn hảo để nhiều yếu tố gồm tốc độ, sự chính xác, đơn giản và hiệu quả quyện lại làm một.

Nếu như hàng công hứa hẹn một trận đấu thăng hoa thì phía dưới sự chỉ huy của nhạc trưởng Henderson lại đảm bảo một thế trận áp đảo ở tuyến giữa. Cầu thủ với những pha xử lý bóng thông minh và điều tiết tốt nhịp độ trận đấu này sẽ là quân bài quan trọng của The Kop. Trong một ngày thi đấu thăng hoa, người ta không dám nói trước điều gì về khả năng của cầu thủ này.

Có thể nói với những nhân tố kể trên, sơ đồ siêu tấn công 3-4-3 của Liverpool sẽ là trở ngại rất lớn với Quỷ đỏ thành Manchester.

Quỷ đỏ thăng hoa

Video clip bàn thắng: Manchester United 3-0 Liverpool (lượt đi)

Chiến thắng nhẹ nhàng 3-0 trước Tottenham cuối tuần trước đã giúp Quỷ đỏ có được sự tự tin cao độ trước chuyến hành quân tới Anfield. Những đôi chân của Quỷ đỏ đã thanh thoát trở lại, Van Gaal dường như đã tìm thấy lối đá phù hợp cho các học trò và đó là lý do họ tin tưởng vào một chiến thắng. Ba điểm sẽ giúp Manchester United bỏ xa Liverpool và vững vàng đứng ở ngôi vị số 4 Premier League.

Rooney đang gặp phải hạn 10 năm không ghi bàn trên sân Anfield. Anh sẽ sắm vai tiền đạo duy nhất của Quỷ trong trận đấu này và đó là cơ hội để cái dớp đó bị phá bỏ. Những Fellaini, Mata, Young hay Herrera thi đấu tốt ở trận đấu trước cũng sẽ được tin dùng. Phía sau có một Carrick đánh chặn hiệu quả bọc lọt cho bộ tứ vệ Smalling, Jone Blind và Valencia.

Quỷ đỏ đã vận hành rất tốt lối đá của mình và đặc biệt là họ luôn tự tin khi đối đầu với những đối thủ lớn. Vì thế chắc chắn sẽ có một trận quyết chiến không khoan nhượng. Liệu rằng bản lĩnh của đội bóng nào sẽ giành chiến thắng?

Trận đấu giữa Liverpool vs Man Utd sẽ diễn ra lúc 20h30 ngày 22/3.

Đội hình dự kiến:

Liverpool: Mignolet – Sakho, Skrtel, Can – Moreno, Allen, Henderson, Markovic – Coutinho, Lallana – Sterling.

Man United: De Gea – Blind, Jones, Smalling, Valencia – Carrick, Herrera, Fellaini – Young, Mata, Rooney.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool vs Man Utd Liverpool Manchester United The Kop Quy do ngoai hang anh vong 30 ngoai hang anh rooney sterling sturridge carrick blind ket qua Liverpool vs Man Utd du doan Liverpool vs Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT