Quảng cáo

Van Gaal lo MU thua Man City vì Champions League

Thứ tư, 21/10/2015 11:15 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chiến lược gia người Hà Lan khẳng định, lịch thi đấu của Manchester City là một lợi thế rất lớn so với MU trước trận Derby thành Manchester.

VIDEO: Pha độc diễn ấn tượng của Anthony Martial trước hàng phòng ngự Everton

Cuối tuần này, MU sẽ tiếp đón Manchester City trên sân nhà Old Trafford. Hiện tại đang đeo bám rất sát, một chiến thắng sẽ giúp thầy trò HLV Van Gaal vượt lên đối thủ trên BXH Premier League. Nhưng trước khi nghĩ tới trận Derby thành Manchester, Quỷ đỏ sẽ phải hành quân tới Nga để đụng độ CSKA ở Champions League. Trong khi đó đối thủ cùng thành phố sẽ được chơi trên sân nhà khi tiếp Sevilla ở vòng này.

Tin tức MU, Van Gaal, Man City, Champions League, Derby Manchester, bảng B Champions League, cúp c1, Rojo

HLV Van Gaal lo ngại trước đại chiến với Man City

HLV Van Gaal cho rằng đó sẽ là một bất lợi lớn của MU trước trận đấu quan trọng vào cuối tuần. "Mỗi CLB đều có những vấn đề của riêng mình. Nhưng bây giờ Manchester City đang có một lợi thế vì họ được chơi trên sân nhà và đó là sự khác biệt.

Họ có lợi trong việc phục hồi thể lực của các cầu thủ. Manchester City không phải di chuyển nhiều, chúng tôi thì có và đương nhiên họ sẽ được nghỉ ngơi nhiều hơn.

MU đã vận dụng nhiều phương pháp để hạn chế bất lợi này. Chúng tôi có phòng tắm lạnh, ấm khác nhau. Các cầu thủ đang nỗ lực tập luyện để giành chiến thắng trong từng trận đấu, trước mắt phải đánh bại Moscow trước đã" - Sky Sports dẫn lời Van Gaal.

Bay sang Nga, MU sẽ phải di chuyển khoảng 1.600 dặm để đối đầu với CSKA. Theo dự kiến, để các cầu thủ phục hồi tốt hơn, MU sẽ không bay về Anh luôn khi trận đấu kết thúc mà ở lại đó thêm một đêm.

Cũng trong buổi trả lời phỏng vấn này, HLV Van Gaal tỏ ra tức giận với câu hỏi liên quan tới Rojo và tương lai của anh này. "Tôi thấy Rojo đã rất tốt ở World Cup và ở đây cậu ấy cũng đang làm tốt việc của mình. Những gì tôi muốn có là một chàng trai mạnh mẽ và biết cách vượt qua những khó khăn. Cậu ấy là một tiềm năng của Manchester United, không phải nghi ngờ về điều đó".

Trận đấu giữa CSKA vs MU sẽ diễn ra lúc 1h45 ngày 22/10 và được Thể thao 247 trực tiếp. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức MU Van Gaal Man City Champions League Derby Manchester bảng B Champions League cúp c1 Rojo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT