Quảng cáo

U23 Việt Nam đá giải Thái Lan: Thở cả Oxy!

Thứ tư, 06/12/2017 19:33 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sân vận động Buriram chỉ ở độ cao 163m so với mặt nước biển nhưng tại đây vẫn chuẩn bị sẵn bình oxy để cho các cầu thủ thở sau mỗi hiệp đấu.

Ngày mai 7/12, U23 Việt Nam sẽ lên đường sang Thái Lan tham dự giải giao hữu M150. Trước ngày lên đường, HLV Park Hang Seo đã chốt danh sách 27 cầu thủ. Những cái tên như Tuấn Anh, Minh Long, Văn Kiên... bị loại.

Về phía nước chủ nhà, Thái Lan đang rất chu đáo trong công tác chuẩn bị cho các trận đấu diễn ra sắp tới.

Nơi diễn ra hầu hết các trận là SVĐ của Buriram United. Đây là sân được cho là sân vận động được lớn nhất Thái Lan cấp CLB với sức chứa 32.600 chỗ ngồi, hoàn thành năm 2011 với kinh phí khoảng 17 triệu USD. Sân bóng của Buriram United cũng được các CĐV nhà gọi với cái tên "Thunder Castle" - Lâu đài sấm sét. Mặt cỏ của sân vận động I-mobile đạt chuẩn của AFC và FIFA.

u23 viet nam, giai m150, u23 vn sang thai lan, u23 vn

Đáng chú ý, dù sân vận động Buriram chỉ ở độ cao 163m so với mặt nước biển nhưng tại đây vẫn chuẩn bị sẵn bình oxy để cho các cầu thủ thở sau mỗi hiệp đấu. Bởi các cầu thủ có thể bị "ngợp" trước sức nóng từ các khán đài lẫn thiết kế sân bóng của "Lâu đài sấm sét".

Ở giải đấu này, U23 Việt Nam nằm ở bảng B cùng với U23 Myanmar và U23 Uzbekistan. Nếu vào bán kết, thầy trò HLV Park Hang Seo có cơ hội đụng những "thuốc thử hạng nặng" như U23 Nhật Bản, U23 CHDCND Triều Tiên hay U23 Thái Lan ở vòng bán kết. Các trận đấu này được xem như bài kiểm tra không thể tốt hơn cho Công Phượng và đồng đội để chuẩn bị cho vòng chung kết U23 châu Á 2018 tại Trung Quốc.

Danh sách cụ thể

Thủ môn: Đặng Ngọc Tuấn,  Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Văn Hoàng

Hậu vệ: Bùi Tiến Dũng, Hoàng Văn Khánh, Đoàn Văn Hậu, Trần Đình Trọng, Nguyễn Anh Tài, A Hoàng, Phạm Xuân Mạnh, Lê Văn Đại

Tiền vệ: Bùi Tiến Dụng, Nguyễn Trọng Đại, Phan Văn Long , Nguyễn Quang Hải, Trương Văn Thái Quý, Lâm Ti Phông, Nguyễn Phong Hồng Duy, Vũ Văn Thanh, Châu Ngọc Quang, Đỗ Duy Mạnh, Phạm Đức Huy, Lương Xuân Trường

Tiền đạo: Hà Đức Chinh, Lê Thanh Bình, Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Công Phượng

Buổi tập sáng ngày 6/12 của U23 Việt Nam (Nguồn OnSports)

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u23 viet nam giai m150 u23 vn sang thai lan u23 vn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo