Quảng cáo

Tin HOT: "Chán" U23, HLV Park xem bóng đá thiếu nhi giải sầu

Thứ tư, 06/12/2017 18:40 PM (GMT+7)
A A+

"Chán" U23, HLV Park xem bóng đá thiếu nhi giải sầu, chốt danh sách 27 cầu thủ sang Thái Lan, Mourinho gạ đổi Mata lấy sao Inter... là những tin chính có trong tối 6/12.

VIDEO: U23 Việt Nam tập chiến thuật, cải thiện khả năng dứt điểm (Nguồn VFF)

"Chán" U23, HLV Park xem bóng đá thiếu nhi giải sầu

Trong khi các học trò của mình đang tập luyện, HLV Park Hang Seo đã có khoảng thời gian rất lâu chăm chú theo dõi các chân sút nhí tập luyện ở sân bên cạnh.

tin bong da, tin bong da 6/12, tin bong da hom nay, hlv park hang seo, u23 viet nam

Mr Park đã dành khoảng 30 phút để theo dõi các bài tập của các cầu thủ nhí ở sân tập bên cạnh. Không chỉ chăm chú theo dõi, HLV Park còn 'vượt rào' sang tận khu vực sân mà đội bóng mầm non đang tập luyện. Ông đã trò chuyện rất lâu với những giáo viên phụ trách lớp học Hàn-Việt này. Chỉ đến khi U23 VN bước vào bài tập đối kháng thì HLV Park mới "chịu" chia tay các chân sút nhí rất dễ thương này để về với công việc quan trọng của mình.

Chốt danh sách 27 cầu thủ sang Thái Lan

HLV Park Hang Seo đã loại những cầu thủ gồm Tuấn Anh, Văn Kiên, Minh Vương, Đông Triều, Minh Long và bổ sung thêm 2 cầu thủ đang dự giải U21 QG là Trọng Đại và Xuân Mạnh để sang Thái Lan dự giải M150.

Danh sách cụ thể

Thủ môn: Đặng Ngọc Tuấn,  Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Văn Hoàng

Hậu vệ: Bùi Tiến Dũng, Hoàng Văn Khánh, Đoàn Văn Hậu, Trần Đình Trọng, Nguyễn Anh Tài, A Hoàng, Phạm Xuân Mạnh, Lê Văn Đại

Tiền vệ: Bùi Tiến Dụng, Nguyễn Trọng Đại, Phan Văn Long , Nguyễn Quang Hải, Trương Văn Thái Quý, Lâm Ti Phông, Nguyễn Phong Hồng Duy, Vũ Văn Thanh, Châu Ngọc Quang, Đỗ Duy Mạnh, Phạm Đức Huy, Lương Xuân Trường

Tiền đạo: Hà Đức Chinh, Lê Thanh Bình, Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Công Phượng.

Mourinho gạ đổi Mata lấy sao Inter

Theo nhật báo thể thao hàng đầu nước Ý, Il Corriere dello Sport, HLV Jose Mourinho muốn mang tiền vệ đồng hương Joao Mario đang khoác áo Inter Milan về ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông. Để đạt được mục đích, Người đặc biệt sẵn sàng đem tiền vệ Juan Mata ra trao đổi với đội bóng cũ.

Tuy nhiên, bộ sậu của Inter Milan lại tỏ ra không mấy mặn mà với Mata. Thay vì cầu thủ người TBN, Nerazzurri muốn sở hữu một tiền vệ tấn công khác của M.U, đó là Henrikh Mkhitaryan. Nếu Quỷ đỏ đồng ý để tuyển thủ Armenia ra đi, nửa xanh đen thành Milano sẽ vui vẻ để Joao Mario chuyển đến theo chiều ngược lại.

De Gea chỉ là thủ môn… thứ 7 thế giới

Theo cuộc bình chọn của tờ France Football, De Gea chỉ xếp thứ 7 thế giới. Đây là cuộc bầu chọn “kín”. Nhiều cựu thủ thành nổi tiếng như Santiago Canizares, Lionel Letizi, Sepp Maier, Mark Schwarzer và Francesco Toldo đã được mời tham gia bầu chọn này.

Đứng đầu trong danh sách là thủ thành Manuel Neuer của Bayern Munich. Thậm chí, người gác đền người Đức còn thống trị tuyệt đối khi được cả 5 chuyên gia bầu chọn ở vị trí số 1.

Thủ thành Buffon của Juventus xếp thứ 2 với 17 điểm, trong khi đó, vị trí thứ 3 thuộc về thủ thành Courtois của Chelsea với 9 điểm.

Hai thủ thành Hugo Lloris và Jan Oblak xếp thứ ở vị trí thứ 4 với 7 điểm. Trong khi đó, vị trí thứ 6 thuộc về Keylor Navas với 5 điểm, nhiều hơn De Gea 1 điểm (4 điểm).

Chán nản vì rớt hạng 5, thảm hoạ của Arsenal giải nghệ

Sebastien Squillaci gia nhập Arsenal vào năm 2010 với giá 4 triệu bảng từ Sevilla. Sebastien Squillaci đá 22 trận Premier League ngay mùa đầu khoác áo Arsenal nhưng chỉ đá đúng 1 trận ở giải đấu này trong 2 mùa sau đó, rồi bị đẩy về Pháp khoác áo Bastia.

Đầu năm nay Bastia bị đẩy xuống hạng 5 vì vi phạm quy định tài chính của LĐBĐ Pháp. Trước tình hình khó khăn của đội bóng, Sebastien Squillaci đã quyết định treo giày.

Shaw nhận tin vui từ Mourinho

Luke Shaw đã có một màn trình diễn tuyệt vời ở trận Man United thắng CSKA Moscow 2-1 tại Champions League đêm qua và ngay lập tức được HLV Jose Mourinho hứa trao cơ hội.

“Luke Shaw đã có một trận đấu rất tích cực đặc biệt là khả năng kiểm soát bóng. Cậu ấy đã gây ra rất nhiều nguy hiểm, rất nhiều tình huống nguy hiểm. Không ngạc nhiên vì cậu ấy đã tìm lại được chính mình.

Luke Shaw xứng đáng có cơ hội và sẽ được trao nhiều cơ hội trong tương lai”, Jose Mourinho hồ hởi nói trong cuộc trả lời phỏng vấn sau trận thắng CSKA Moscow.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin bong da tin bong da 6/12 tin bong da hom nay hlv park hang seo u23 viet nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo