Quảng cáo

Công Phượng tỏa sáng rực rỡ, thầy Park vẫn 'ôm đầu' ngao ngán

Thứ tư, 06/12/2017 17:15 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Công Phượng đã tỏa sáng rực rỡ với cú đúp và 1 đường kiến tạo trong trận đấu tập mới đây của U23 Việt Nam. Thế nhưng HLV Park Hang Seo vẫn không thể hài lòng khi các cầu thủ đá quá quyết liệt.

Trong buổi tập luyện cuối cùng trước ngày lên đường sang Thái Lan tham dự giải M-150. HLV Park Hang Seo đã chia đôi đội hình U23 Việt Nam để thi đấu nội bộ. Đây là buổi tập rất quan trọng để thầy Park có thể chốt danh sách 27 cầu thủ sang xứ sở chùa Vàng. Trong đó, Công Phượng đã có trận đấu ấn tượng khi anh lập được 1 cú đúp bàn thắng và một đường kiến tạo giúp đồng đội lập công.

U23 Việt Nam, Công Phượng, HLV Park hang Seo, M-150, sơ đồ 3-5-2, bóng đá Việt Nam

Dù chỉ được HLV Park Hang Seo tung vào sân từ băng ghế dự bị, thế nhưng Công Phượng đã để lại những dấu ấn đậm nét. Số 10 của HAGL đã có 1 pha sút xa làm bàn đẹp mắt và thực hiện thành công cú sút 11m. Ngoài ra, Công Phượng còn sắm vai trò người kiến tạo khi tung ra đường chuyền thuận lợi cho Minh Vương lập công.

Ở trận đấu tập này, HLV Park Hang Seo đã cho cả 2 đội thử nghiệm với sơ đồ 3-5-2. Trong đó những cái tên đá chính cũng dần lộ diện khi Văn Hậu, Duy Mạnh được HLV Park bố trí ở hàng hậu vệ 3 người. Trong khi đó, ở hàng tiền vệ là những cái tên Quang Hải, Thái Quý, Văn Toàn, Văn Thanh, Đức Huy. Bên trên có Thanh Bình, Lâm Ti Phông. Đến hiệp 2 đội hình này còn được bổ sung thêm Công Phượng và Đức Chinh.

Trong khi Công Phượng tỏa sáng rực rỡ, HLV Park Hang Seo vẫn 'ôm đầu' ngao ngán và tỏ ra không hài lòng khi liên tục phải hò hét yêu cầu toàn đội: "Vào bóng vừa phải thôi! Cẩn thận bạn mình đau đấy". Thậm chí các trợ lý như Lư Đình Tuấn và Lee Young-jin cũng hét khàn giọng sau mỗi pha vào bóng mạnh của các cầu thủ U23 Việt Nam.

U23 Việt Nam, Công Phượng, HLV Park hang Seo, M-150, sơ đồ 3-5-2, bóng đá Việt Nam

Với việc thi đấu quá quyết liệt khiến trận đấu tập này xảy ra nhiều pha va chạm rất mạnh như tình huống vào bóng quá mức cần thiết của Văn Lợi với Vũ Văn Thanh khiến cầu thủ của HAGL phải nằm sân. Thậm chí, tiền vệ Minh Vương đã bị rách cơ đùi trong trận đấu tập này và phải bỏ lỡ giải đấu M-150.

VIDEO: Minh Vương rách cơ trong buổi tập cuối của U23 Việt Nam

VIDEO: Buổi tập sáng ngày 6/12 của U23 Việt Nam (Nguồn OnSports)

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam Công Phượng HLV Park hang Seo M-150 sơ đồ 3-5-2 bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT