Quảng cáo

HLV Park Hang Seo: 'Vào bóng vừa phải thôi! Cẩn thận bạn mình đau đấy'

Thứ tư, 06/12/2017 15:45 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Park Hang Seo đã rất không hài lòng khi chứng kiến các học trò vào bóng quá quyết liệt với các đồng đội.

Trong buổi tập luyện cuối cùng trước ngày lên đường sang Thái Lan tham dự giải M-150. HLV Park Hang Seo đã chia đôi đội hình U23 Việt Nam để thi đấu nội bộ. Đây là buổi tập rất quan trọng để thầy Park có thể chốt danh sách 27 cầu thủ sang xứ sở chùa Vàng.

Vì là trận đấu tập quyết định đến tấm vé đi Thái nên các cầu thủ U23 Việt Nam đều thi đấu rất máu lửa để ghi điểm với thầy Park. Chính vì vậy đã xảy ra nhiều những tình huống tranh chấp tay đôi, vào bóng trên mức cần thiết khiến một số cầu thủ liên tục phải nằm sân.

Minh Vương, Park Hang Seo, U23 Việt Nam, M-150, đá đối kháng, máu lửa

Chứng kiến sự máu lửa của các học trò, HLV Park Hang Seo liên tục đứng ngồi không yên và hò hét yêu cầu toàn đội: “Vào bóng vừa phải thôi! Cẩn thận bạn mình đau đấy”. Thậm chí các trợ lý như Lư Đình Tuấn và Lee Young-jin cũng hét khàn giọng sau mỗi pha vào bóng mạnh của các cầu thủ U23 Việt Nam.

Dù được nhắc nhở đá giữ chân, thế nhưng các cầu thủ vẫn thi đấu trên phần quyết liệt. Khi thấy hai học trò ở pha tranh chấp 50-50 định lao vào nhau, thuyền trưởng U23 Việt Nam phải hét rất to xuống sân với thông điệp: "Nguy hiểm đấy, bỏ bóng đi".

Với việc thi đấu quá quyết liệt khiến trận đấu xảy ra nhiều pha va chạm rất mạnh như tình huống vào bóng quá mức cần thiết của Văn Lợi với Vũ Văn Thanh khiến cầu thủ của HAGL phải nằm sân. Thậm chí, tiền vệ Minh Vương đã bị rách cơ đùi trong trận đấu tập này và phải bỏ lỡ giải đấu M-150.

Kết thúc trận đấu đối kháng nội bộ, HLV Park Hang Seo đã đứng ôm đầu bất động. Có thể thấy nhà cầm quân người Hàn Quốc đặc biệt lo lắng về cơn bão chấn thương đang hoành hành ở U23 Việt Nam.

Ở giải M-150, U23 Việt Nam sẽ cùng bảng với U23 Myanmar và U23 Uzbekistan. 16h00 chiều 9/12, thầy trò Park Hang-seo sẽ chạm trán U23 Myanmar, trước khi gặp Uzbekistan vào 16h00 ngày 13/12. Hai đội đứng đầu hai bảng sẽ thi đấu chung kết. Hai đội thứ 2 các bảng sẽ tranh hạng Ba. Đây là cữ dượt quan trọng đối với HLV Park Hang-seo để hướng đến VCK U23 châu Á 2018 vào đầu năm sau.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Minh Vương Park Hang Seo U23 Việt Nam M-150 đá đối kháng máu lửa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT