Quảng cáo

Dính chấn thương nặng, sao HAGL chia tay U23 Việt Nam

Thứ tư, 06/12/2017 14:07 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong buổi tập của U23 Việt Nam diễn ra sáng nay 6/12, HLV Park Hang Seo phải đón nhận ca chấn thương tiếp theo.

Hôm nay 6/12 là ngày tập cuối cùng của U23 Việt Nam trước khi lên đường sang Thái Lan, vẫn như thường lệ HLV Park Hang Seo rèn các mảng miếng chuẩn bị cho giải đấu giao hữu sắp tới. Trong bài tập đối kháng, U23 Việt Nam đón nhận tin không vui khi tiền vệ Minh Vương (HAGL) đã dính chấn thương.

HLV Park Hang Seo khá lo lắng về chấn thương của Minh Vương

Trong một tình huống cuối buổi tập, Minh Vương gục xuống sân và tỏ ra khá đau đớn. HLV Park Hang Seo từ trên khán đài đã vội vã xuống xem tình hình của sao trẻ HAGL, dù chưa rõ vấn đề, thế nhưng nhà cầm quân người Hàn Quốc tỏ ra khá lo lắng. Sau khi đùi phải được băng kín, Minh Vương đã rời sân nghỉ ngơi.

Theo thông tin từ VTC, Minh Vương bị đau dù không va chạm với cầu thủ nào, sau buổi tập ngôi sao của HAGL cho biết anh bị rách cơ đùi và với chấn thương này chắc chắn anh sẽ không thể dự giải M150 Cup 2017 tại Thái Lan.

Ngoài trường hợp mới của Minh Vương, hiện tại trong đội hình U23 Việt Nam vẫn còn 4 ca chấn thương cũ khá nghiêm trọng đó là Tuấn Anh, Tiến Dũng, Đông Triều, Phí Minh Long. Tất cả vẫn luôn tập riêng cùng các bác sỹ từ ngày đầu lên tuyển. Trong số này, thủ môn Phí Minh Long nhiều khả năng rời tuyển U23, Tuấn Anh cũng được cho là không dự giải M150 Cup 2017 tại Thái Lan để đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Ngày mai 7/12 U23 Việt Nam sẽ lên đường sang Thái Lan dự giải M150 Cup 2017, theo dự kiến trong ngày hôm nay HLV Park Hang Seo sẽ rút gọn quân số.

VIDEO: Minh Vương rách cơ trong buổi tập cuối của U23 Việt Nam

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 châu Á tin tức U23 châu Á U23 Việt Nam tin tức U23 Việt Nam U23 Việt Nam nhận thêm ca chấn thương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT