Quảng cáo

U21 HAGL thắng toàn diện người Hàn

Chủ nhật, 29/11/2015 20:58 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Thể hiện lối chơi tấn công phóng khoáng và đậm chất kỹ thuật, U21 HAGL đã giành chiến thắng hoàn toàn thuyết phục trước các cầu thủ trẻ của Hàn Quốc.

Video bàn thắng: U21 HAGL - U19 Hàn Quốc (Chung kết U21 Báo Thanh Niên)

Cơn mưa nặng hạt trên sân Thống Nhất không ngừng rơi nhưng các CĐV vẫn ngồi kín sân cho tới khi trọng tài thổi hồi còi mãn cuộc. Khán giả đã không thể ra về sớm bởi U21 HAGL đã có một trận đấu quá hay, cả trong tấn công lẫn phòng ngự. Những cảm xúc mà Công Phượng và các đồng đội tạo ra đã níu kéo những trái tim dõi theo đến những giây phút cuối cùng của trận đấu.

U21 HAGL 2-9 U19 Hàn Quốc, kết quả tỉ số U21 HAGL 2-9 U19 Hàn Quốc, U21 HAGL vô địch U21 Quốc tế, U21 Quốc tế, Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, U19 Hàn Quốc, Hàn Quốc

U21 HAGL vượt trội về nhiều mặt so với U19 Hàn Quốc

Đây là một thắng lợi toàn diện của thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn. U21 HAGL đã tỏ ra cực kỳ tự tin sau tiếng còi khai cuộc. Cách nhập cuộc của đội bóng phố Núi vẫn là tấn công dồn dập đối thủ. Sự tự tin cùng việc kiểm soát tốt những tố chất kỹ thuật tốt giúp U21 HAGL kiểm soát hoàn toàn thế trận.

Tuyến giữa với những cái tên như Xuân Trường, Tuấn Anh giúp nhịp độ tấn công của U21 HAGL được triển khai liên tục. Đây là một trận đấu mà các tiền vệ đã nhồi bóng liên tục lên phía trên cho các tiền đạo, tốc độ tấn công cũng được đẩy nhanh hơn so với những trận đấu trước. Có lẽ vì điều này mà U19 Hàn Quốc đã cảm thấy bất ngờ và rơi vào thế bị động.

Có được một tuyến giữa cơ động và làm chủ cuộc chơi, Công Phượng ở tuyến trên cũng chơi rất thăng hoa. Một cú sút xa đầy hiểm hóc và ngẫu hứng đã mang về bàn thắng mở tỉ số. Pha lập công ấy càng khiến các cầu thủ trẻ chơi tự tin và hưng phấn hơn. Trong khi đó U19 Hàn Quốc tỏ ra bối rối và chỉ biết co cụm phòng ngự.

Ở trận này, Công Phượng vẫn chơi rất nổi bật. Không chỉ là người ghi bàn anh còn có đóng góp rất lớn vào lối chơi của toàn đội. Sự nhiệt tình của những Thanh Tùng, Thanh Hậu hay Văn Toàn đã cho khán giả chứng kiến những pha tấn công đầy cảm xúc.

Lối chơi ban bật phóng khoáng ấy được trình diễn xuyên suốt 90 phút và bàn thắng thứ hai đến như một tất yếu. Văn Toàn khẳng định thế lực đáng khâm phục và một đường chuyền tinh tế cho Công Phượng tiếp tục lập công. Một bàn thắng khẳng định được quá nhiều thứ ở các cầu thủ trẻ đội bóng phố Núi.

Hôm nay, họ không chỉ tiếp tục cho thấy sự thăng hoa trong lối chơi ban bật phóng khoáng, mà thể lực sung mãn khi thi đấu dưới điều kiện sân trơn cũng được khẳng định rất rõ. Những cầu thủ nhỏ con ấy đã không hề tỏ ra kém cạnh trước thể hình vượt trội của người Hàn.

Chiến thắng 2-0 và giành chức vô địch một cách xứng đáng, U21 HAGL đã không khiến NHM phải thất vọng. Nói đúng hơn, họ đã làm thỏa mãn tất cả.

Sự kiệnU21 Quốc tế 2015
U21 Việt Nam 'rơi' HCĐ vì trọng tài sai luật
U21 Việt Nam "rơi" HCĐ vì trọng tài sai luật
(Thethao247.vn)- Thua tức tưởi trên chấm 11m dù là đội bóng chơi hay hơn, thậm chí khi trận đấu kết thúc HLV U21 Việt Nam mới biết đội bóng của mình bị xử ép.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U21 HAGL 2-9 U19 Hàn Quốc kết quả tỉ số U21 HAGL 2-9 U19 Hàn Quốc U21 HAGL vô địch U21 Quốc tế U21 Quốc tế Công Phượng Tuấn Anh Xuân Trường U19 Hàn Quốc Hàn Quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT