Quảng cáo

U19 VN mất 2 cầu thủ quan trọng trước giải U21 Quốc tế

Thứ năm, 26/05/2016 09:13 AM (GMT+7)
A A+

HLV Hoàng Anh Tuấn buồn bã thông báo, U19 Việt Nam phải chia tay hai cầu thủ cực kỳ quan trọng trước ngày sang Malaysia dự giải U21 Quốc tế Summer Cup 2016.

VIDEO: ĐT Việt Nam bị đàn em U21 cầm hòa không bàn thắng

Hai cái tên được nhắc đến là Phạm Trọng Hóa (SHB Đà Nẵng) và Nguyễn Hoàng Đức (Viettel), cả hai đều dính phải những chấn thương và không thể kịp bình phục. HLV Hoàng Anh Tuấn đã thông báo tin này sau trận đấu tập với ĐTVN chiều qua. "Tôi phải cho hai em về, cả hai không thể kịp hồi phục chấn thương. Thời gian chuẩn bị của đội cũng không còn nhiều và tôi đành phải chia tay với họ".

U19 Việt Nam, HLV Hoàng Anh Tuấn, U21 Quốc tế, Trọng Hóa, Hoàng Đức, U19 loại Trọng Hóa, U19 loại Hoàng Đức

Trọng Hóa (phải) dính chấn thương đáng tiếc. Ảnh: Bongdaplus

Phạm Trọng Hóa là tiền vệ trụ cột của U19 Việt Nam. Anh là cái tên gần như không thể thay thế của U19 Việt Nam trong những giải đấu trước đó. Cầu thủ này đã bị rách một phần cơ bên trái và không thể kịp bình phục.

Với Nguyễn Hoàng Đức, anh là cầu thủ xuất sắc nhất giải U19 Quốc gia diễn ra hồi cuối tháng 3 vừa qua. Hoàng Đức bị tổn thương ở cổ chân và cũng cần nhiều thời gian để bình phục hoàn toàn. Có thể nói sự vắng mặt của hai cầu thủ rất xuất sắc này là một thiệt thòi lớn với U19 Việt Nam.

Ở trận đấu tập với ĐT Việt Nam diễn ra chiều qua, HLV Hoàng Anh Tuấn đã bố trí các cầu thủ chơi với sơ đồ 3-6-1, tập trung nhiều cầu thủ ở tuyến giữa để tăng cường khả năng tranh chấp bóng. Thực tế ý đồ này đã phát huy hiệu quả khi họ hạn chế tối đa những đợt tấn công của thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng. Kết thúc 90 phút, tỉ số hòa 0-0 là một thành công với U19 VN.

Dự kiến, U19 Việt Nam sẽ sang Malaysia tham dự giải U21 Quốc tế Summer Cup vào đầu tháng 6 tới. Trận đầu tiên của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn gặp Thái Lan, đội từng đánh bại họ với tỉ số rất đậm ở VCK U19 Đông Nam Á.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 Việt Nam HLV Hoàng Anh Tuấn U21 Quốc tế Trọng Hóa Hoàng Đức U19 loại Trọng Hóa U19 loại Hoàng Đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT