Quảng cáo

Tuyển futsal Việt Nam đấu Tây Ban Nha

Thứ ba, 16/08/2016 07:40 AM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển futsal Việt Nam đã có mặt tại trung tâm thể thao ở tỉnh Granada (xem file kèm theo) sau hành trình 30 tiếng. Tại đây chúng ta sẽ có trận đấu giao hữu với đối thủ rất mạnh là đội tuyển futsal Tây Ban Nha.

futsal việt nam, tây ban nha, futsal world cup, futsal tay ban nha, tran anh tu

Hành trình bay dài nhưng cầu thủ không quá mệt mỏi

Tây Ban Nha, nơi có độ cao hơn 2500m được chọn là điểm tập huấn để làm quen với điều kiện thi đấu ở VCK World Cup 2016 diễn ra tại Colombia vào tháng 9 tới. Ở sân bay Charles De Gaulle, FIFA cử đại diện đón đoàn và làm mọi thủ tục cho đoàn, cho xe chở đoàn đến phòng chờ business FIFA thuê riêng cho đoàn trong thời gian transit, sau đó lại cho xe chở đoàn thẳng ra chân cầu thang lên MB nên không bị mệt mỏi.

Hành trình thuận lợi, mọi người đều khỏe và có thể tập luyện được ngay. Chỉ có vấn đề duy nhất là đang thất lạc 3 kiện hành lý chung của đội. Theo Trưởng đoàn Trần Anh Tú, chỗ ăn ở cũng ổn định được ngay. Bếp của trung tâm cho chúng ta sử dụng toàn bộ và dụng cụ trang thiết bị nên rất thuận lợi.

Ngày 18/8 LĐ TBN sẽ cho xe đón đội đến TP Toledo (cách Madrid 70 km) nơi thi đấu với tuyển TBN ngày 19/8. Ngày 20/8 đội lại quay về TT này đến 28/8 di chuyển đi Argentina.

Một số hình ảnh của đội và phong cảnh nơi đội tập huấn.

Cả đội chụp hình lưu niệm ở trung tâm tập luyện ở Granada

Tất cả có thể tập luyện nhẹ để giải phóng sức ì

 

Chuyện ăn ở trong thời gian tới đoàn futsal Việt Nam không phải quá lo lắng khi có đầu bếp riêng đi cùng

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
futsal việt nam tây ban nha futsal world cup futsal tay ban nha tran anh tu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT