Quảng cáo

Futsal Việt Nam hòa kịch tính trước Ai Cập

Thứ năm, 11/08/2016 06:08 AM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển futsal Việt Nam đã chơi rất tốt và liên tục dẫn bàn nhưng cuối cùng vẫn để các cầu thủ đến từ Ai Cập gỡ hòa.

Chiều 10/8 tại TP HCM, đội tuyển futsal Việt Nam có trận giao hữu bổ ích với futsal Ai Cập.

Các cầu thủ của HLV Bruno Garcia thi đấu rất tự tin do nhận được sự cổ vũ rất nhiệt tình của các CĐV có mặt trên khán đài. Họ đã có bàn thắng vượt lên dẫn trước ngay từ phút thứ 4 do công của Bảo Quân. Thủ quân ĐT futsal Việt Nam đã tung ra cú sút chìm hạ gục thủ thành Emad của Ai Cập.

futsal viet nam, futsal ai cap, futsal world cup, bao quan, ngoc son, hlv bruno garcia, dt vn

ĐT futsal Việt Nam hòa tiếc nuối trong trận đấu giao hữu

ĐT futsal Việt Nam thi đấu ép sân trong hiệp thi đấu đầu tiên nhưng đối thủ của chúng ta tỏ ra không dễ bị bắt nạt. Họ luôn rất nguy hiểm trong những đợt lên bóng hay phản công của mình. Và từ một đòn đánh chớp nhoáng, Ai Cập đã có bàn gỡ hòa ở phút thứ 7.

Dù nhận bàn thua nhưng đội tuyển futsal Việt Nam vẫn thi đấu với tâm lý vững vàng. Họ liên tục ép sân nhưng cũng phải chờ đến phút 20, chúng ta mới có bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1 từ một tình huống khá may mắn.

Sang hiệp 2, đội tuyển Ai Cập chủ động đẩy cao đội hình để gia tăng sức ép về phía khung thành Việt Nam. Đây cũng là cơ hội để các tuyển thủ họ làm quen với việc bị ép sân liên tục và thử nghiệm những tình huống phản công nhanh. Lối chơi này tỏ ra khá hiệu quả khi đến phút 25, đội tuyển futsal Việt Nam có bàn thắng nâng tỉ số lên 3-1 sau cú đá bồi của Ngọc Sơn.

Tuy nhiên, chỉ 2 phút sau đội bạn có bàn rút ngắn cách biệt xuống còn 2-3 và rồi tới phút 40, đội tuyển Việt Nam đã không thể đứng vững trước sức ép lớn của Ai Cập. Hòa 3-3, cả hai đội có thể rời sân với sự thoải mái khi những thử nghiệm coi như đã thành công phần nào. 17h00 chiều 12/8, hai đội sẽ tiếp tục gặp lại nhau.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
futsal viet nam futsal ai cap futsal world cup bao quan ngoc son hlv bruno garcia dt vn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT