Quảng cáo

Sanna Khánh Hòa dừng bước tại tứ kết giải Futsal châu Á 2016

Thứ ba, 19/07/2016 14:40 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – CLB Sanna Khánh Hòa nhận thất bại 2-6 đáng tiếc trước đại diện của UAE, qua đó dừng bước tại giải Futsal châu Á 2016.

Sau khi xuất sắc giành chiến thắng ở cả 2 trận đấu bảng D (trong đó có đội tuyển Al-Sadd đến từ Qatar, vốn là nhà Á quân châu Á 2010), CLB Sanna Khánh Hòa của Việt Nam lọt vào tứ kết giải Futsal châu Á 2016 dành cho các CLB tới tư cách nhất bảng. Tại đây, họ gặp Dibba Al-Hisn, một đại diện không mấy tên tuổi tại châu lục đến từ Các tiểu vương quốc Ả rập thống nhất (UAE). Năm ngoái, trong khi đại diện của Việt Nam là Thái Sơn Nam giành hạng 3 chung cuộc thì đại diện của UAE là Al-Khaleej không vượt qua được vòng bảng, còn Dibba Al-Hisn lọt vào tứ kết năm nay với 2 trận hòa và không thắng trận nào.

Futsal, Futsal châu Á 2016, Sanna Khánh Hòa, Futsal Việt Nam, ĐTQG Việt Nam, Futsal World Cup 2016, Futsal Việt Nam 2016

Sanna Khánh Hòa (áo vàng) thi đấu không hiệu quả bởi đối thủ quá khỏe

Bước vào trận đấu, cả 2 bên có được một thế trận cân bằng với nhiều cơ hội được tạo ra nhưng không bên nào tận dụng thành công. Sau hiệp 1 không có bàn thắng nào được ghi, Nguyễn Trung Nam mở tỷ số cho đội bóng của chúng ta ở phút 22 bằng một cú sút sệt.

Tuy nhiên, ngay sau đó đội bạn tràn lên tấn công và có được 3 bàn thắng do công của Abdalla Salim (2 bàn) và Hamad Mohamed. Các học trò của HLV Thanh Sơn sau đó đá 5 cầu (power play, tức không thủ môn), và tìm được 1 bàn gỡ nhưng cũng phải nhận thêm 3 bàn thua vào những phút cuối trận, qua đó thất bại với tỷ số 2-6.

Như vậy, thành tích tốt nhất của Futsal Việt Nam tại giải vô địch châu Á dành cho các CLB vẫn là ngôi vị thứ 3 của Thái Sơn Nam vào năm ngoái. Trong khi đó, đội hình của Sanna Khánh Hòa năm nay không có nhiều tuyển thủ quốc gia cùng với việc không tuyển chọn ngoại binh chất lượng.

 

Sự kiệnGiải futsal các CLB châu Á 2015
Đại thắng Naft Al-Wasat, Thái Sơn Nam giành vị trí thứ Ba
Đại thắng Naft Al-Wasat, Thái Sơn Nam giành vị trí thứ Ba
(Thethao247.vn) - Dội mưa bàn thắng vào lưới Naft Al-Wasat, Thái Sơn Nam xứng đáng giành vị trí thứ 3 tại AFC Futsal Club Championship 2015.
Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Futsal Futsal châu Á 2016 Sanna Khánh Hòa Futsal Việt Nam ĐTQG Việt Nam Futsal World Cup 2016 Futsal Việt Nam 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT