Quảng cáo

Tương lai Fernando Torres sắp được quyết định

Thứ ba, 10/05/2016 15:13 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ AS cho biết, tương lai tiền đạo Fernando Torres sẽ được hoàn tất trong vài ngày tới.

VIDEO: Sự trở lại thần kỳ của Torres 2015/16

Torres đang đi tới những ngày thi đấu cuối cùng trong màu áo Atletico Madrid sau khi bản hợp đồng cho mượn sắp chấm dứt. Tiền đạo người Tây Ban Nha đang muốn biết được tương lai của mình trước khi anh cùng Atletico gặp Real trong trận chung kết Champions League.

Chuyển nhượng 10/5, Fernando Torres, tương lai Torres, Atletico Madrid, Torres ở lại Atletico, Atletico giữ Torres

Torres muốn ở lại và cống hiến cho Atletico Madrid

Theo AS, người đại diện của Torres đang có cuộc đàm phán với BLĐ Atletico và AC Milan để quyết định tương lai Torres. Được biết Atletico muốn có sự phục vụ của Torres với bản hợp đồng kéo dài 2 năm. Đây cũng là mong muốn của tiền đạo người Tây Ban Nha.

Tiền đạo 32 tuổi cũng đã nhận được nhiều lời mời từ Trung Quốc và MLS, tuy nhiên ưu tiên số 1 của Torres vẫn là ở lại Atletico và gạt hết những lời mời khác sang một bên.

Fernando Torres đang thể hiện một bộ mặt hết sức đáng sợ ở giai đoạn cuối mùa giải này. Anh ghi bàn liên tục trong những trận đấu gần đây ở La Liga và là Champions League. Những pha lập công vào lưới Real, Barca đã giúp Atletico thách thức ngôi vị số 1 La Liga cho tới vòng 36, trước khi thua và bỏ cuộc ở vòng 37.

Tại đấu trường Champions League, Atletico Madrid đang đứng trước cơ hội đăng quang sau khi lọt vào trận chung kết. Torres cho biết anh và các đồng đội đều rất tự tin trước trận đấu quan trọng bậc nhất mùa giải này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 10/5 Fernando Torres tương lai Torres Atletico Madrid Torres ở lại Atletico Atletico giữ Torres
Xem thêm
TIN NỔI BẬT