Quảng cáo

Atletico tìm cách ‘rút ruột’ Chelsea và Liverpool

Thứ sáu, 25/03/2016 19:11 PM (GMT+7)
A A+

Theo tờ Mirror, HLV Diego Simeone đang rất muốn chiêu mộ Christian Benteke và Diego Costa để nâng cấp hàng tấn công cho Atletico Madrid.

VIDEO: Khi De gea làm nền cho siêu phẩm ngả bàn đèn của Benteke

Christian Benteke đã sẵn sàng rời Liverpool sau vụ lên tiếng ‘đáp trả’ những chỉ trích của Kloop. Nguyên nhân xuất phát từ việc Benteke cảm thấy bị ‘ghẻ lạnh’ bởi không được trọng dụng trong thời gian qua.

Tin chuyển nhượng, Atletico, Chelsea, Liverpool, Benteke, Costa, Atletico chiêu mộ Costa, Atletico chiêu mộ Benteke

Diego Costa và Benteke nằm trong kế hoạch chiêu mộ của Atletico Madrid

Hiện tại, tiền đạo người Bỉ chỉ mới ghi được 8 bàn trong 35 lần ra sân cho Liverpool. Đây là con số ít ỏi kể từ khi anh được chuyển nhượng với mức giá khá cao từ Aston Villa. Liverpool cũng đang muốn gỡ lại số tiền 32,5 triệu bảng trong thương vụ mua Benteke khi tiền đạo này rời sân Anfield.

Trong khi đó, tình hình của Diego Costa cũng có vẻ không khấm khá hơn là mấy. Một mùa giải ‘lên dốc xuống vực’ cùng những án phạt liên miên khiến tương lai của tiền đạo người Tây Bạn Nha ở Chelsea dường như rất mông lung.

HLV Diego Simeone đang tỏ ra rất quan tâm tới bộ đôi tiền đạo này và sẵn sàng mang họ về Atletico để nâng cấp hàng công. Được biết Atletico Madrid sẽ tiến hành những cuộc đàm phán ngay sau khi TTCN mùa Hè mở cửa.

Ở một diễn biến khác liên quan tới Chelsea, mặc dù chưa chính thức trở thành HLV của Chelsea song Conte đã có kế hoạch xây dựng đội hình mới cho The Blues. Trong đó, ông đặc biệt để ý tới cái tên Arturo Vidal, cậu học trò mà ông từng dẫn dắt ở Juventus.

"Đó là cầu thủ có nền tảng thể lực và kĩ thuật cực kì ấn tượng. Nếu có cơ hội dẫn dắt cậu ta lần nữa, đó là điều tuyệt vời. Thú thực, tôi muốn sở hữu cậu ấy trong mọi đội bóng mà mình dẫn dắt” - Conte nói trên tờ El Pais.

Đỗ Nhung

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Atletico Chelsea Liverpool Benteke Costa Atletico chiêu mộ Costa Atletico chiêu mộ Benteke
Xem thêm
TIN NỔI BẬT