Quảng cáo

Tuấn Anh lên đường sang Nhật Bản

Thứ hai, 30/11/2015 06:53 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hôm nay 30/11, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh sẽ có mặt tại Nhật Bản để chuẩn bị cho 1 tuần thử thách tại CLB Yokohama.

VIDEO: Khoảnh khắc nâng cao chức vô địch U21 Quốc tế 2015 của U21 HAGL

Hôm qua, Tuấn Anh và các đồng đội đã thi đấu vô cùng xuất sắc trước các cầu thủ U19 Hàn Quốc để nâng cao chức vô địch U21 Quốc tế. Đó cũng là trận đấu cuối cùng của Tuấn Anh trong nước trước khi lên đường sang Nhật Bản thử việc.

Tuấn Anh, Tuấn Anh sang Nhật, Nhật Bản, Tuấn Anh U21 HAGL, U21 HAGL vô địch U21 Quốc tế, CLB Yokohama, Tuấn Anh sang Yokohama

Tuấn Anh chuẩn bị đồ đạc trong khi các đồng đội ăn mừng chức vô địch trong phòng thay đồ

Ngay sau lễ nhận chức vô địch trên sân Thống Nhất, khi mà các đồng đội còn đang cùng nhau ăn mừng chiến thắng trong phòng thay đồ, Tuấn Anh đã phải chuẩn bị đồ đạc để trong sáng nay bay sang đất nước Mặt trời mọc. Trước đó, trong trận gặp U19 Hàn Quốc, HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã quyết định rút Tuấn Anh ra sớm để bảo toàn cho đôi chân của anh trước chuyến đi quan trọng này.

Được biết, anh sẽ bay sang Nhật Bản vào lúc 8 giờ 10, tới nơi Tuấn Anh sẽ được CLB Yokohama sắp xếp chỗ ở để chuẩn bị cho 1 tuần thử việc tại CLB này. Tuấn Anh sẽ tập cùng các đồng đội mới ở CLB Yokohama FC (J-League 2) 5 buổi, vào lúc 9 giờ 30 sáng mỗi ngày. Sau 5 buổi tập luyện Tuấn Anh sẽ được tung ra sân trong trận giao hữu giữa Yokohama FC gặp CLB Aukland. Đây được xem là trận đấu quan trọng giúp CLB của Nhật có cái nhìn tổng quát nhất về cầu thủ của Việt Nam.

Như đã đưa tin trước đó, hôm 28/11 CLB Yokohama đã ra thông báo chính thức về thời gian thử việc của Tuấn Anh. Nội dung thông báo như sau: "CLB Yokohama FC xin thông báo về việc cầu thủ Nguyễn Tuấn Anh quyết định tham gia thử việc ở đội bóng từ ngày 1/12/2015 và kéo dài trong vòng 7 ngày".

Những màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ số 8 ở giải đấu vừa qua là cơ sở để rất nhiều người hâm mộ tin rằng, Tuấn Anh sẽ có 1 tuần thành công trên đất Nhật. Mọi thông tin về chuyến đi của Tuấn Anh sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục tới quý vị độc giả.

Sự kiệnU21 Quốc tế 2015
U21 Việt Nam 'rơi' HCĐ vì trọng tài sai luật
U21 Việt Nam "rơi" HCĐ vì trọng tài sai luật
(Thethao247.vn)- Thua tức tưởi trên chấm 11m dù là đội bóng chơi hay hơn, thậm chí khi trận đấu kết thúc HLV U21 Việt Nam mới biết đội bóng của mình bị xử ép.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tuấn Anh Tuấn Anh sang Nhật Nhật Bản Tuấn Anh U21 HAGL U21 HAGL vô địch U21 Quốc tế CLB Yokohama Tuấn Anh sang Yokohama
Xem thêm
TIN NỔI BẬT