Quảng cáo

Tuấn Anh khẳng định tham vọng cùng U23 VN

Thứ ba, 08/12/2015 15:48 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đặt chân xuống sân bay Nội Bài, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh khẳng định mong muốn lớn nhất của anh lúc này là trở lại tập luyện và đi tới Qatar cùng U23 Việt Nam.

Highlights Yokohama FC 1-1 Auckland City FC (Giao hữu)

Lúc 13h00 chiều nay (7/12), tiền vệ Tuấn Anh đã đáp xuống sân bay Nội Bài trên chuyến bay mã số VN240. Sự có mặt của cầu thủ HAGL đã thu hút rất nhiều sự chú ý của giới truyền thông.

Tuấn Anh, Yokohama, Yokohama FC, U23 Việt Nam, HLV Miura, Qatar, Nguyễn Tuấn Anh, HAGL

Tuấn Anh muốn được sang Qatar tranh tài cùng U23 Việt Nam

"Em rất mệt, nhưng được tập trung cùng U23 Việt Nam khiến em cảm thấy hưng phấn hơn. Lúc này em chỉ muốn được tập luyện cùng các bạn sớm nhất có thể" - Tuấn Anh chia sẻ.

Anh cũng khẳng định tham vọng cùng màu áo U23 Việt Nam: "Em sẽ cố gắng phấn đấu để được cùng các bạn U23 tham dự vòng chung kết U23 châu Á ở Qatar".

Sau một tuần thử việc ở Nhật Bản, Tuấn Anh cũng chia sẻ những ấn tượng về mọi thứ sau chuyến đi này. "Trong quá trình tập luyện ở Yokohama, CLB của họ đã tạo mọi điều kiện để em có thể thoải mái và tập luyện tốt nhất. Từ khi sang đấy hầu như ngày nào em cũng tập và chỉ nghỉ 1 buổi. Sau chuyến đi này em thấy mình học được khá nhiều từ môi trường bóng đá Nhật Bản.

Ở J-League 2 thôi nhưng môi trường của họ rất chuyên nghiệp, từ điều kiện sân bãi tới mọi thứ. Các cầu thủ cũng vậy, họ rất chuyên nghiệp cùng tư duy và lối chơi đều rất tốt".

Sáng mai 9/12, Tuấn Anh sẽ có buổi tập đầu tiên cùng U23 Việt Nam trước khi có chuyến bay vào TP HCM để ký hợp đồng chính thức với Yokohama.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tuấn Anh Yokohama Yokohama FC U23 Việt Nam HLV Miura Qatar Nguyễn Tuấn Anh HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT