Quảng cáo

Từ chối lương khủng tại Liverpool, Sterling nói gì?

Thứ năm, 02/04/2015 09:51 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Raheem Sterling khẳng định anh sẽ không tiếp tục đàm phán hợp đồng mới với Liverpool cho tới mùa hè.

Sterling từ chối Liverpool, Raheem Sterling, Liverpool, Sterling khong gia han voi Liverpool, The Kop, Quy do, ngoai hang Anh

Raheem Sterling không muốn nói chuyện gia hạn HĐ vào lúc này

Tiền vệ 20 tuổi vẫn còn hơn hai năm hợp đồng với Liverpool cùng mức lương 35.000 bảng/tuần. Liverpool nhận thấy tài năng của Sterling là quân bài chiến lược giúp The Kop tìm lại ánh hào quang của quá khứ, vì thế họ muốn giữ chân tiền vệ này.

Sky Sports tiết lộ hồi đầu tuần, Liverpool đã quyết định tăng lương cho Sterling gấp 6 lần con số cũ. Tuy nhiên ở phía ngược lại, Sterling đã khẳng định tiền không phải là vấn đề trong thương vụ này. Cái mà anh muốn là một đội bóng đủ sức cạnh tranh những danh hiệu trong thời gian tới.

 

VIDEO: Chiêm ngưỡng tài năng của Golden Boy 2014 - Raheem Sterling

Nói với BBC Sports, Raheem Sterling cho biết: "Tôi chỉ muốn tập trung vào bóng đá ở thời điểm này. Tôi đã có những cuộc đàm phán nhưng đã từ chối tất cả lời đề nghị về một bản hợp đồng mới. CLB đã muốn giữ chân tôi ở lại lâu hơn nhưng từ giờ cho tới mùa hè tôi sẽ không tiếp tục đàm phán nữa. Tôi muốn tập trung vào bóng đá".

Cầu thủ này tiếp tục khẳng định: "Tiền không phải là tất cả trong cuộc sống của tôi, tôi có gia đình với một đứa con gái, đó mới là tất cả trong cuộc sống của tôi. Trong sự nghiệp của mình tôi muốn giành chiến thắng những danh hiệu, đó là điều mà bất cứ ai cũng muốn có trong đời cầu thủ. Vì thế tôi mong rằng NHM Liverpool có thể hiểu và thông cảm cho quyết định này. Tôi luôn muốn cống hiến cho Liverpool và trở thành một phần quan trọng của đội bóng".

Hiện tại Liverpool đang đứng thứ 5 trên BXH Premier League với 54 điểm, kém Man Utd ở vị trí thứ 4 với khoảng cách 5 điểm.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Sterling từ chối Liverpool Raheem Sterling Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT