Bàn thắng phút bù giờ loại Hoài Nam trong cay đắng

Chủ nhật, 13/05/2018 10:13 AM (GMT+7)
A A+

Bàn thua trong phút bù giờ đã khiến game thủ Hoài Nam của team Toros dừng bước ở vòng tứ kết một cách đầy đáng tiếc trước Tuấn Anh (Ocean).

Trận tứ kết đầu tiên của giải FIFAVN League đã diễn ra vô cùng kịch tính và hấp dẫn. Một màn so tài ‘thơm ngon tới giọt cuối cùng’ với rất nhiều những cung bậc cảm xúc.

Ở trận lượt đi trên sân nhà, Tuấn Anh cầm Real Madrid và đã thi đấu khá tốt. Anh tận dụng được sự cổ vũ của các CĐV và giành chiến thắng 2-1. Nhưng tất cả những sự kịch tính đến ở trận lượt về.

fifavn league, fifa 18, fifavn champions league, nguyễn công thuận,  Nguyễn Ninh

Đá trên sân nhà Old Trafford, Hoài Nam đã có một cuộc lột xác. Anh thi đấu mượt mà, lên công về thủ đều rất hiệu quả và có những thời điểm game thủ này đã vượt lên dẫn trước tới 4-1.

Khi ấy, Hoài Nam với rất nhiều sự tư vấn và cổ vũ của các CĐV đã rất cố gắng giữ được thành quả của mình. Thế nhưng trong những phút cuối, Tuấn Anh ghi được 1 bàn và gỡ 2-4. Trong những phút bù giờ cuối cùng, Tuấn Anh đã ghi thêm một bàn nữa để đưa tỉ số trận đấu về 3-4. Một kết quả khiến cho Hoài Nam bị loại đầy cay đắng do luật bàn thắng sân nhà, sân khách.

Tuấn Anh là một trong hai game thủ giành vé vào bán kết sớm nhất cùng Lê Minh Quang.

 

Đường đến tứ kết của Bùi Tuấn Anh:

Ở vòng loại, Tuấn Anh nằm ở bảng B cùng cùng Minh Anh, Gia Trung, Luke Holmes và Quang Long. Kết quả Tuấn Anh xuất sắc giành ngôi đầu bảng với 3 trận thắng 1 hoà. Tới vòng 1/8, Tuấn Anh đánh bại Ngô Ngọc Huân của HND.

Đường đến tứ kết của Trịnh Hoài Nam:

Ở vòng loại, Hoài Nam nằm ở bảng G cùng Tường Thành, Duy Hải, Tùng Anh và Đức Minh. Kết quả, Hoài Nam nhất bảng G với thành tích 3 thắng 1 thua. Ở vòng 1/8, Hoài Nam vượt qua Phạm Tường Thành để vào tứ kết.

fifavn league, lich thi dau fifavn league, ket qua fifavn league

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
fifavn league fifa 18 fifavn champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT