Lê Minh Quang hùng dũng tiến vào bán kết FIFAVN League

Chủ nhật, 13/05/2018 10:22 AM (GMT+7)
A A+

Lê Minh Quang đã không gặp nhiều khó khăn trong việc giành vé vào bán kết FIFAVN League Hà Nội tháng 5 bằng cách huỷ diệt game thủ Nguyễn Ninh.

Nguyễn Ninh là một trong số ít những game thủ không phải của hai team Ocean và Toros lọt vào tới tứ kết giải FIFAVN League. Rất nhiều người mong anh sẽ tạo nên bất ngờ nhưng điều đó đã không thể xảy ra.

fifavn league, minh quang vs nguyen ninh, fifa 18

Ở trận đầu tiên, Lê Minh Quang sớm tạo nên lợi thế cực lớn và gần như đóng luôn cánh cửa đi tiếp của Nguyễn Ninh. Anh huỷ diệt đối thủ với tỉ số 6-1. Đến trận lượt về, Nguyễn Ninh thi đấu tốt hơn nhưng anh cũng không thể có chiến thắng danh dự và thua tiếp 2-3 để chính thức dừng bước tại tứ kết với tổng tỉ số 2-9. Như vậy Minh Quang là cái tên tiếp theo lọt vào bán kết giải FIFAVN League.


Đường đến tứ kết của Lê Minh Quang:

Ở vòng loại, Minh Quang nằm ở bảng D cùng Vũ Đức Hiếu, Trần Vũ, Trần Quang Duy và Vũ Thế Ninh. Kết quả Minh Quang xuất sắc giành ngôi đầu bảng với 3 trận thắng 1 hoà. Tới vòng 1/8, Minh Quang đánh bại Lý Tuấn Hưng với tỉ số 1-0 (1 thắng, 1 hoà).

Đường đến tứ kết của Nguyễn Ninh:

Ở vòng loại, Nguyễn Ninh nằm ở bảng F cùng Lê Hồng Quyết, Vũ Mạnh Hùng, Phạm Hoàng Nam và Phạm Huy Hoàng. Kết quả, Nguyễn Ninh vượt mặt ĐKVĐ Hồng Quyết để nhất bảng F với thành tích 2 thắng 1 hoà 1 thua.

Đánh giá 2 game thủ:

Minh Quang vẫn luôn được xem là ứng viên vô địch của FIFAVN League. Tuy nhiên phong độ cao của Nguyễn Ninh là không thể xem thường. Trận đấu này hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn.

fifavn league, lich thi dau fifavn league, ket qua fifavn league

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
fifavn league minh quang vs nguyen ninh fifa 18
Xem thêm
TIN NỔI BẬT