Nam Phương đánh bại Huy Hải để vào bán kết FIFAVN League

Chủ nhật, 13/05/2018 08:53 AM (GMT+7)
A A+

Game thủ Nam Phương đã xuất sắc đánh bại Huy Hải để giành vé vào bán kết FIFAVN League Hà Nội tháng 5.

Huy Hải và Nam Phương là cặp đấu được đánh giá cân tài cân sức nhất ở vòng tứ kết FIFAVN League. Cả hai đều là những game thủ hàng đầu của hai team FIFA mạnh bậc nhất Việt Nam là Ocean và Toros.

fifavn league, truc tiep fifavn league, huy hai vs nam phuong

Trước trận đấu này, một thành viên khác của team Toros đã bị loại khá đáng tiếc là Hoài Nam. Vì thế các khán giả của team này hi vọng Huy Hải ít nhất sẽ lặp lại thành tích vào chung kết giải tháng này.

Tuy nhiên kịch bản đó đã không thể xảy ra khi Nam Phương đã có một ngày thi đấu xuất sắc hơn. Nam Phương cầm hoà 2-2 ở trận lượt đi trên sân của Huy Hải. Ở lượt về, tận dụng tốt lợi thế sân nhà, Nam Phương đã giành chiến thắng 5-3 để vào bán kết. Như vậy, Huy Hải là game thủ thứ hai của Toros dừng bước ở tứ kết. Trong khi đó Nam Phương trở thành game thủ thứ 3 của Ocean vào bán kết, một kỉ lục của team này.


Đường đến tứ kết của Lê Huy Hải:

Ở vòng loại, Huy Hải đứng nhì bảng E sau Hoàng Hiệp. Vào tới vòng 1/8, Huy Hải đã rất nhọc nhằn mới vượt qua được Minh Anh. Phong độ của Huy Hải trong ngày thi đấu hôm đó chưa thực sự tốt, liệu anh có lột xác ở ngày chung kết?.

Đường đến tứ kết của Nam Phương:

Nam Phương vẫn thể hiện phong độ ổn định. Tại vòng loại, Nam Phương đứng đầu bảng A với thành tích 4 trận toàn thắng. Ở vòng 1/8, Nam Phương vượt qua Vũ Đức Hiếu để ghi tên vào tứ kết.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
fifavn league truc tiep fifavn league huy hai vs nam phuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT