Nhận định trước ngày thi đấu cuối cùng FIFAVN League Hanoi tháng 5

Thứ bảy, 12/05/2018 23:36 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nhận định trước ngày thi đấu cuối cùng FIFAVN League Hanoi tháng 5 với rất nhiều cặp đấu đáng chú ý.

Trái ngược với những 3 giải đấu đã diễn ra trước đó của FIFAVN League Hanoi, tháng 5 trở thành giải đấu có nhiều bất ngờ nhất từ trước đến nay với 5/8 game thủ lần đầu tiên góp mặt ở vòng tứ kết. Tuy vậy không có gì bất ngờ với 3 cái tên còn lại là Lê Hồng Quyết, Lê Minh Quang và Lê Huy Hải (top 3 của BXH Hanoi). Liệu sẽ có thêm một lần nhà họ Lê lên ngôi ở FIFAVN League Hanoi ?

Nhánh bán kết 1:

  • Tứ kết 1: Lê Minh Quang (Ocean) vs Nguyễn Ninh (CB)

Xếp hạng FIFAVN: Lê Minh Quang (2) – Nguyễn Ninh (37)

Đây có thể coi là giải đấu thành công của Nguyễn Ninh và team CB khi lần đầu tiên họ có đại diện góp mặt ở vòng tứ kết của FIFAVN League. Để lọt tới vòng đấu này, game thủ 31 tuổi đã loại 2 thành viên của HND một cách thuyết phục là Vũ Mạnh Hùng ở vòng sơ loại và Nguyễn Công Thuận ở vòng 1/16.

Tuy nhiên đối thủ của anh, Lê Minh Quang lại ở một đẳng cấp rất khác. Thất bại ở 2 giải đấu liên tiếp trước các game thủ Toros khiến Lê Minh Quang sẽ quyết tâm hơn trong giải đấu này. Và dù đẵ chắc suất dự FIFAVN Champions League vào cuối mùa không có nghĩa Minh Quang sẽ nương tay với đối thủ của mình trong cặp đấu này.

  • Tứ kết 2: Bùi Tuấn Anh (Ocean) vs Trịnh Hoài Nam (Toros)

Xếp hạng FIFAVN: Bùi Tuấn Anh (12) – Trịnh Hoài Nam (31)

Đây là lần đầu tiên cả 2 game thủ này góp mặt ở vòng tứ kết của FIFAVN League và là cuộc tái đấu ở vòng sơ loại giải đấu tháng trước nơi mà Bùi Tuấn Anh đã loại Trịnh Hoài Nam sau 2 lượt đấu của kèo đấu bo3.

Mặc dù được đánh giá cao hơn nhờ thành tích đối đầu cũng như vị trí trên BXH nhưng với phong độ hiện tại của đối thủ, Bùi Tuấn Anh không được phép chủ quan trong kèo đấu bo2 này nhất là khi người chiến thắng sẽ có lần đầu tiên lọt vào bán kết của FIFAVN League.

Ngoài ra có một động lực vcl (vô cùng lớn) đối với Bùi Tuấn Anh là nếu giành chức vô địch mùa giải này, game thủ của team Ocean sẽ chắc chắn có tấm vé dự FIFAVN Champions League cuối mùa.

Nhận định chung: xét về thực lực hiện tại có lẽ không ai có thể ngăn cản được Lê Minh Quang ở nhánh đấu này. Bài học thất bại trước Nguyễn Thanh Bình ở giải đấu trước vẫn còn nguyên và sẽ không diễn ra lần thứ hai với game thủ số 1 của team Ocean.

Nhánh bán kết 2:

  • Tứ kết 3: Lê Hồng Quyết (Toros) vs Nguyễn Thế Hiển

Xếp hạng FIFAVN: Lê Hồng Quyết (1) – Nguyễn Thế Hiển (debut)

Lần đầu tham dự FIFAVN League, Nguyễn Thế Hiển đang để lại ấn tượng rất lớn khi loại 2 game thủ của Toros là Nguyễn Thiện Hòa ở vòng sơ loại và Nguyễn Thanh Bình (đương kim á quân) ở vòng 1/16.

Thử thách lần này của game thủ 23 tuổi tiếp tục là một thành viên khác của Toros, đương kim vô địch Lê Hồng Quyết. Với phong độ hiện tại, dù rất nỗ lực nhưng sẽ là quá kho cho Thế Hiển có thể làm nên bất ngờ trong cặp đấu này.

  • Tứ kết 4: Lê Huy Hải (Toros) vs Nguyễn Nam Phương (Ocean)

Xếp hạng FIFAVN: Lê Huy Hải (3) – Nguyễn Nam Phương (18)

Sau 2 lần thiếu may mắn khi bị loại bởi Lê Minh Quang và Lê Hồng Quyết ở vòng 1/16 dù thi đấu rất ấn tượng ở vòng ngoài, giải đấu lần này Nguyễn Nam Phương đã may mắn hơn khi chỉ phải gặp Vũ Đức Hiếu ở vòng 1/16. Ngay lập tức game thủ của Ocean đã chứng minh mình xứng đáng có một thứ hạng cao hơn so với vị trí hiện tại trên bảng xếp hạng bằng chiến thắng thuyết phục trước game thủ của Toros.

Về phía Lê Huy Hải, mặc dù đã “chấp” các đối thủ xếp sau trên BXH FIFAVN  một giải đấu không tham dự, tuy nhiên phong độ nghèo nàn của các đối thủ cạnh tranh giúp Huy Hải sớm có vé dự FIFAVN Champions League. Tuy nhiên phong độ hiện tại của Huy Hải là đáng báo động khi anh vượt qua vòng sơ loại và vòng 1/16 một cách vô cùng nhọc nhằn. Và nếu tiếp tục duy trì phong độ hiện tại của mình, cơ hội cho Nguyễn Nam Phương không phải không có.

Nhận định chung:  Lê Hồng Quyết tất nhiên được đánh giá cao nhất trong nhánh đấu này. Tuy nhiên sự có mặt của Lê Huy Hải cùng nhánh sẽ khiến cho kết quả của nhánh đấu trở nên rất khó dự đoán. Dù vậy, theo nhận định chủ quan của mình, chức vô địch FIFAVN League tháng này sẽ khó thoát khỏi tay của bộ ba nhà họ Lê.

fifavn league, lich thi dau fifavn league, ket qua fifavn league

kiddy_141

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
fifavn league fifa 18 fifavn champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT