Quảng cáo

Tottenham 0-0 Chelsea: Bất phân thắng bại

Chủ nhật, 29/11/2015 20:04 PM (GMT+7)
A A+

Tottenham và Chelsea chia điểm trong một trận cầu có nhiều cơ hội nhưng không có bàn thắng được ghi.

Highlights Tottenham 0-0 Chelsea (Vòng 14 Ngoại hạng Anh)

Tiếng còi khai cuộc vang lên, Tottenham đã tràn lên tấn công sang phần sân của Chelsea. Chỉ cần 4 phút Danny Rose đã đe dọa khung thành Chelsea, báo hiệu một ngày không yên ả với The Blues.

Tottenham 0-0 Chelsea,Tottenham vs Chelsea,Tottenham,Chelsea,xem truc tiep Tottenham vs Chelsea,vong 14 premier league,ngoai hang anh

Chelsea không thể ghi bàn trên sân White Hart Lane

Những phút đầu trận đấu diễn ra, Tottenham liên tục dồn ép Chelsea và tạo ra nhiều cơ hội. Phút 16, Harry Kane khiến thủ thành Begovic phải trổ tài sau cú sút rất căng. 'Gà trống' chơi thăng hoa trong khi đó Chelsea lại tỏ ra khá bế tắc trong việc tìm đường tới khung thành đối phương.

Phải chờ đến phút thứ 20 họ mới có được cơ hội nguy hiểm. Oscar chuyền bóng cho Hazard đánh đầu, đáng tiếc cú dứt điểm của cầu thủ này lại đưa bóng đi lên trời.

Ít phút sau, đến lượt Pedro khiến khán giả trên sân White Hart Land phải thót tim. Chelsea bắt đầu lấy lại thế trận và tổ chức tấn công phóng khoáng hơn. Hiệp 1 trận đấu cứ thế trôi qua mà không có đội bóng nào tạo ra những cơ hội thực sự nguy hiểm.

Sang hiệp hai, vẫn là Tottenham nhập cuộc tốt hơn và Chelsea thì vẫn tỏ ra bế tắc như vậy. Nhưng tiếc là trong lúc thăng hoa, 'Gà trống' lại mất đi tiền vệ trung tâm Ryan Mason và Lamela vào sân thay thế.

Những nhân sự mới đều được cả hai tung vào sân, thế nhưng kịch bản và tỉ số vẫn không hề thay đổi. Trận đấu kết thúc với tỉ số 0-0 trong sự nhàm chán ở những phút cuối trận.

Hai đội rời sân với kết quả hòa 0-0.

-------------------------------

Diễn biến chi tiết

90': Hết giờ
84': Chelsea đang dâng cao đội hình và gia tăng sức ép lên phần sân Tottenham nhưng ở các pha bóng cuối cùng, các pha tạt bóng hoặc dứt điểm của họ lại đi thiếu chuẩn xác.
68': Không vào! Hazard đã tung ra cú dứt điểm hiểm hóc ở góc hẹp nhưng Lloris đã kịp bay người cứu thua. Phạt góc cho Chelsea.
65': Cùi trỏ của Lamela đã va vào mặt Matic và khiến cho cầu thủ của Chelsea đang phải nằm sân. 
64': Pha phối hợp hay giữa Son và Lamela nhưng may cho Chelsea, Zouma đã có tác động khiến Son không thể tung ra cú dứt điểm như ý.

50': Tottenham lại đang tiếp tục là những người nhập cuộc tốt hơn, Chelsea lại đang rơi vào thế khó.

46': Hiệp 2 bắt đầu

45': Hết H1

40': Chelsea bắt đầu lấy lại thế trận bằng việc kiểm soát bóng nhiều hơn

28': Walker vừa có pha tăng tốc ấn tượng bên cánh phải trước khi căng ngang tầm thấp cho Kane băng vào dứt điểm. Đáng tiếc Kane không thể sút bóng do bị Cahill theo kèm quá sát.

17': Kane vừa tung ra cú sút quyết đoán bên ngoài vòng 16m50 và thủ thành Begovic đã không thể bắt dính bóng, rất may không có cầu thủ Tottenham nào băng vào dứt điểm bồi.

15': Việc tuyến giữa chơi không tốt đang khiến hàng thủ Chelsea liên tục phải đối mặt với những tình huống sóng gió đến từ Tottenham.

10': Pedro vừa có pha di chuyển cực kỳ thông minh, phá bẫy việt vị của Tottenham sau tình huống Willian chọc khe khéo léo. Tuy vậy, thủ môn Lloris đã đọc được tình huống này và lao ra phá bóng kịp thời.

3': Phạt góc cho Tottenham sau tình huống thủ thành Begovic dũng cảm băng ra ngăn chặn cú sút của Kane ở cự ly gần.

1': Trận đấu bắt đầu.

Trực tiếp Tottenham vs Chelsea,Tottenham vs Chelsea,Tottenham,Chelsea,xem truc tiep Tottenham vs Chelsea,vong 14 premier league,ngoai hang anh

TÌNH HÌNH LỰC LƯỢNG:

Tottenham: Chadli, Pritchards chấn thương. Alli treo giò.

Chelsea: Courtois, Falcao và Terry chấn thương. Khả năng ra sân của Fàbregas và Ramires là 50/50.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Tottenham: Lloris; Walker, Alderweireld, Vertonghen, Rose; Dier, Dembele; Lamela, Eriksen, Son; Kane

Chelsea: Begovic; Ivanovic, Zouma, Cahill, Azpilicueta; Matic, Fabregas; Hazard, Willian, Pedro; Costa

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Tottenham vs Chelsea Tottenham vs Chelsea Tottenham Chelsea xem truc tiep Tottenham vs Chelsea vong 14 premier league ngoai hang anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT