Quảng cáo

Nam Định thua trận thứ 5 liên tiếp tại V-League 2018

Thứ bảy, 21/04/2018 17:54 PM (GMT+7)
A A+

CLB Nam Định đón nhận trận thua thứ năm liên tiếp tại V-League sau khi thất bại 0-1 trước Than Quảng Ninh ở vòng 6 V-League.

Nam Định đang rơi vào khoảng thời gian khó khăn thật sự. Họ đã trải qua chuỗi 4 trận thua liên tiếp. Hành quân đến sân của Than Quảng Ninh lại là thử thách quá khó với thầy trò HLV Văn Sỹ.

Trong hiệp thi đấu đầu tiên, Than Quảng Ninh chiếm ưu thế. Họ tổ chức được nhiều tình huống tấn công nguy hiểm hơn. Không chỉ tạo ra những pha bóng bắt mắt, Mạc Hồng Quân còn ghi bàn mang về lợi thế cho Quảng Ninh ở phút 31.

Nam Định đã thi đấu rất nỗ lực. Bằng chứng là trong hiệp 2, có thời điểm họ đã tràn lên và có nhiều cơ hội, thế nhưng vẫn không thể có ai ghi bàn. Thua trận 0-1, Nam Định thua trận thứ 5 liên tiếp tại V-League và tiếp tục xếp bét bảng. Trong khi đó Than Quảng Ninh giữ vững vị trí thứ 2 với 13 điểm.


Đội hình dự kiến:

Than.QN: Tuấn Linh; Xuân Khoa, Xuân Hùng, Thanh Hiền; Nguyên Sa, Thanh Hào, Hoa Hùng, Trung Hiếu, Xuân Tú; Hồng Quân, Silva.

Nam Định: Thiện Esele; Việt Tú, Hữu Quý, Văn Quý, Mạnh Cường; Văn Hiệp, Ngọc Nam, Sỹ Minh; Minh Tuấn, Benjamin, Henry.

than quang ninh vs nam dinh, truc tiep than quang ninh vs nam dinh, link xem than quang ninh vs nam dinh, vong 6 vleague

Tình hình lực lượng Than Quảng Ninh vs Nam Định:

Than Quảng Ninh mất tiền vệ Hải Huy vì án phạt nguội sau pha bóng khiến cho cầu thủ Sanna Khánh Hòa gãy xương sườn và bị dập phổi.

Về tân binh Nam Định, trải qua 5 vòng đấu, tân binh này đã cho thấy dấu hiệu hụt hơi bởi lực lượng mỏng và yếu.

Khả năng chân sút Eydison sẽ tái xuất trong cuộc so kè này sau chấn thương rách cơ sẽ giúp hàng công của Than.QN mạnh hơn đáng kể. Vậy nên, nhiệm vụ giành 3 điểm để có chiến thắng đầu tay của thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ bên phía Nam Định nhiều khả năng sẽ bất khả thi.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
than quang ninh vs nam dinh truc tiep than quang ninh vs nam dinh link xem than quang ninh vs nam dinh vong 6 vleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT