Quảng cáo

Hải Phòng ngã ngựa, Than Quảng Ninh lên ngôi đầu bảng

Chủ nhật, 28/08/2016 19:55 PM (GMT+7)
A A+

Thua ngược Cần Thơ 2-3, Hải Phòng đã chính thức mất ngôi đầu bảng vào tay Than Quảng Ninh, đội đã đánh bại HAGL với tỉ số 3-1 trên sân Cẩm Phả.

Hải Phòng buộc phải giành chiến thắng nếu không muốn chính thức mất ngôi đầu bảng sau vòng 23 V-League. Hành quân tới sân Cần Thơ, thầy trò HLV Trương Việt Hoàng đã có khởi đầu quá mỹ mãn. Ngay ở phút thứ 2, Stevens đã mở tỉ số cho đội khách. Tưởng như đó sẽ là cơ sở để NHM đội bóng đất Cảng tin vào một chiến thắng nhưng không, chỉ 5 phút sau bàn thua, Cần Thơ đã có bàn gỡ hòa. Trước khi hiệp 1 khép lại, Cần Thơ còn ghi thêm một bàn dẫn trước 2-1 trong hiệp đầu tiên.

Sang hiệp 2, tới phút 61, Cần Thơ chỉ còn chơi với 10 người. 4 phút sau khi chơi hơn người, Hải Phòng có bàn gỡ của Đình Bảo. Tuy nhiên, không nhưng không có thêm bàn thắng vượt lên, họ còn để Cần Thơ ghi bàn thắng ấn định thắng lợi 3-2 chung cuộc. Mất ba điểm, Hải Phòng chính thức tụt xuống vị trí thứ 3 trên BXH với 41 điểm, bằng với Hà Nội T&T nhưng thua về hiệu số.

Ở trận đấu diễn ra sau đó, Than Quảng Ninh có trận đấu gặp HAGL. Cả hai đã tạo ra một trận đấu đầy sôi nổi và hấp dẫn.

Chủ nhà Quảng Ninh nhập cuộc tự tin và uy hiếp khung thành đội khách trong khoảng 10 phút đầu trận, tuy nhiên 10 phút sau đó lại là của HAGL. Những cơ hội mười mươi đã được tạo ra nhưng những Văn Thanh, Văn Toàn hay Minh Vương đều bỏ lỡ.

Cho tới phút 31, Than Quảng Ninh đã vượt lên dẫn trước nhờ công của Nghiêm Xuân Tú trên chấm phạt đền. 9 phút sau, họ tiếp tục có thêm bàn thắng do công của Mạc Hồng Quân từ cú đá rất tốt.

Sang hiệp 2, HAGL nỗ lực tràn lên tìm kiếm bàn thắng nhưng họ vẫn tỏ  ra vô duyên. Hồng Duy, Thanh Tùng đều có cơ hội nhưng không thể tận dụng thành công. Trước khi trận đấu khép lại, Quảng Ninh và HAGL đều ghi thêm 1 bàn và trận đấu kết thúc với tỉ số 3-1 (Văn Toàn ghi bàn cho HAGL).

Với ba điểm giành được, Quảng Ninh đã có 43 điểm và vươn lên vị trí đầu bảng xếp hạng V-League 2016.

Ở hai trận đấu khác, Quảng Nam giành chiến thắng 2-0 trước SLNA và Bình Dương vượt qua Long An 3-2. Tính tới lúc này, HAGL gần như đã chắc chắn trụ hạng thành công.

 


Kết quả 3 trận đấu vừa kết thúc:

Quảng Nam 2-0 SLNA

Bình Dương 3-2 Long An

Cần Thơ 3-2 Hải Phòng

 


90': Hết giờ!

80': VÀOOO!!! Dyachenko đã có pha băng vào đệm bóng cận thành, nâng tỷ số lên 3-0 cho Than.QN. Đây là bàn thắng thứ 12 của Dyachenko tại V.League 2016.

70': HAGL vẫn đang nỗ lực đẩy cao đội hình hòng tìm kiếm bàn thắng rút ngắn tỷ số. Tuy vậy, đội bóng phố Núi lại đang gặp bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành đối phương.

52': Văn Toàn vừa bỏ lỡ cơ hội rút ngắn tỷ số cho HAGL khi không thể thắng được Tuấn Linh trong pha đối mặt.

45': HẾT H1!

40': VÀOOO! Hồng Quân vừa có pha dứt điểm kỹ thuật ở bên ngoài vòng 16m50 để nhân đôi cách biệt cho Than.QN.

31': VÀOOO!!! Xuân  Tú dứt điểm chính xác trên chấm 11m, qua đó mở tỷ số cho Than.QN.

20': HAGL lấy lại thế trận và ép ngược trở lại, họ vừa bỏ lỡ một cơ hội mười mươi. Trận đấu đang diễn ra rất hay.

10': Than.QN đang dồn ép HAGL nhưng trong những pha bóng cuối cùng, các chân sút của đội chủ nhà lại tỏ ra khá nóng vội và khiến cho những tình huống dứt điểm đi thiếu chính xác.

Đội hình xuất phát trận Than.QN vs HAGL

Than.QN: Tuấn Linh, Văn Khoa, Minh Tùng, Minh Tuấn, Dyachenko, Hải Huy, Hồng Quân, Huy Cường, Xuân Hùng, Kizito, Xuân Tú.

HAGL: Vĩnh Lợi, Văn Sơn, Văn Thắng, Đông Triều, Hồng Duy, Văn Toàn, Minh Vương, Thanh Hậu, Văn Thanh, Văn Pho, A Hoàng.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Than Quảng Ninh vs HAGL truc tiep Than Quảng Ninh vs HAGL xem truc tiep Than Quảng Ninh vs HAGL Cần Thơ vs Hải Phòng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT