Quảng cáo

Điểm tin 27/8: CLB V-League đầu tiên xuống hạng, Pochettino là ưu tiên số 1 của MU

Thứ bảy, 27/08/2016 20:03 PM (GMT+7)
A A+

CLB V-League đầu tiên xuống hạng; Pochettino là ưu tiên số 1 của M.U; Giroud dè chừng PSG… là những thông tin đáng chú ý tối nay.

Player Loading...

VIDEO: Nữ cầu thủ U16 Việt Nam 'khóc nhè' vì bỏ lỡ cơ hội

Đội bóng đầu tiên xuống hạng ở V-League 2016

Trận thua 2-4 trên sân nhà trước FLC Thanh Hóa chiều 27/8 khiến CLB Đồng Tháp xuống hạng Nhất sớm 3 vòng đấu. Sau 23 vòng đấu, họ chỉ được 8 điểm, kém đội đứng áp chót là CLB Long An đến 10 điểm. Với việc giải chỉ còn 3 vòng đấu, Đồng Tháp đã chính thức xuống chơi ở giải hạng Nhất mùa 2017. Nếu có toàn thắng 3 trận còn lại, Đồng Tháp chỉ có 17 điểm, không đủ điều kiện để trụ hạng.

CLB V-League đầu tiên xuống hạng, Pochettino là ưu tiên số 1 của M.U, Giroud dè chừng PSG, diem tin toi 27/8, tin tuc the thao toi 27/8, tin bong da toi 27/8

CLB Đồng Tháp chính thức xuống hạng

HAGL vào bán kết U15 Quốc gia

Chiều nay (27-8), hai trận cuối cùng của bảng A VCK U-15 Quốc gia - Cúp Thái Sơn Bắc 2016 đã diễn ra. HA Gia Lai đã giành vé thứ hai của bảng này sau khi đánh bại chủ nhà An Giang với tỉ số 1-0. Như vậy, VCK đã xác định ba đội giành vé vào bán kết gồm An Giang, HA Gia Lai ở bảng A.

Pochettino là ưu tiên số 1 của M.U

Cựu tiền vệ Tottenham đồng thời là bình luận viên của BBC, Jemaine Jenas khẳng định chắc nịch rằng Man Utd nhắm Mauricio Pochettino là ưu tiên số 1 thay thế Van Gaal. Nhưng do không thể thuyết phục Pochettino rời Tottenham, Quỷ đỏ mới trao cơ hội cho Mourinho.

Giroud dè chừng PSG

Giroud tỏ ra rất e ngại khi nằm cùng bảng đấu với PSG ở Champions League. Theo chân sút người Pháp, PSG sau khi chia tay Zlatan Ibrahimovic không hề suy yếu mà thậm chí còn mạnh hơn dưới thời HLV Unai Emery.

Napoli gạ gẫm Cavani

Theo La Gazzetta, Chủ tịch của Napoli, ông Aurelio de Laurentiis đã có cuộc điện thoại mời tiền đạo Edinson Cavani trở lại San Paolo thi đấu. Hiện Napoli đang gặp khó khăn về nhân sự hàng công sau khi bán Higuain cho Juventus.

Man United sẽ thi đấu cách xa vùng chiến sự ở Ukraine

Man United sẽ tránh được sự nguy hiểm ở vùng chiến sự miền đông Ukraine khi đến làm khách của CLB Zorya Luhansk tại vòng bảng Europa League. Cuộc đối đầu giữa 2 đội bóng diễn ra vào ngày 8/12 tới, để đảm bảo an toàn trận đấu sẽ chuyển tới SVĐ nằm ở thành phố Odessa, cách sân nhà của Zorya Luhansk hơn 900 km. Do tình hình chiến sự căng thẳng mà Zorya Luhansk đã không thể thi đấu trên sân nhà của họ trong gần 2 năm qua. Zorya Luhansk là đội bóng nằm ở thành phố Luhansk, nơi gần biên giới với Nga.

Donnarumma được triệu tập vào đội tuyển Italy

HLV Giampiero Ventura đã triệu tập thủ môn 17 tuổi của AC Milan Gianluigi Donnarumma cho trận giao hữu với Pháp và trận gặp Israel ở vòng loại World Cup 2018. Đội tuyển áo thiên thanh sẽ bắt đầu kỷ nguyên mới dưới thời ông Ventura bằng trận giao hữu với Pháp vào ngày 1/9 năm nay ở sân San Nicola tại Bari. Đến ngày 5/9, Italy sẽ đá trên sân của Israel ở vòng loại World Cup 2018. Donnarumma là cầu thủ trẻ nhất được triệu tập vào đội tuyển Italy kể từ năm 1911.

Serena Williams chạy đua với chấn thương

Dù chỉ còn 2 ngày nữa là US Open khởi tranh nhưng cho đến lúc này Serena Williams vẫn chưa thể bình phục chấn thương vai. Tay vợt số một thế giới cho biết cô vẫn còn cảm thấy đau và đang nỗ lực hết sức để góp mặt ở Grand Slam cuối cùng trong năm. “Hiện tại, tôi chỉ cảm thấy tốt hơn 1 chút. Tôi sẽ phải tiến hành những phương pháp vật lý trị liệu để chữa trị dứt điểm chấn thương trước khi giải khởi tranh," Serena cho biết.

Djokovic tiết lộ nguyên nhân thua sốc tại Wimbledon

Ngôi sao người Serbia thừa nhận, anh đã gặp một vài vấn đề cá nhân khi nhận thất bại bất ngờ trước Sam Querrey tại vòng 3 Wimbledon 2016. Anh cho biết: "Giống như mọi người, tôi cũng có những vấn đề của riêng mình. Điều đó đã xảy ra ở Wimbledon và quãng thời gian ấy thực sự khó khăn với tôi. Lúc này, tôi chỉ gặp đôi chút khó khăn với chấn thương cổ tay. Nhưng với sự trợ giúp của đội ngũ y tế, tôi tin tưởng mình sẽ bình phục kịp thời trước khi bước vào tranh tài tại US Open".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB V-League đầu tiên xuống hạng Pochettino là ưu tiên số 1 của M.U Giroud dè chừng PSG diem tin toi 27/8 tin tuc the thao toi 27/8 tin bong da toi 27/8
Xem thêm
TIN NỔI BẬT