Quảng cáo

Xác định được đội bóng đầu tiên xuống hạng ở V-League 2016

Thứ bảy, 27/08/2016 20:15 PM (GMT+7)
A A+

Loạt trận thuộc vòng 23 diễn ra chiều nay đã giúp xác định được đội bóng chính thức chia tay V-League 2016.

Nội dung chính

Sau 22 vòng đấu, Đồng Tháp mới chỉ có 8 điểm, kém đội đứng trên 10 điểm trong khi V-League chỉ còn 4 vòng đấu là kết thúc. Ở vòng 23, họ được thi đấu trên sân nhà nhưng phải tiếp đón đối thủ rất sừng sỏ là Thanh Hóa. Buộc phải giành chiến thắng để tiếp tục còn hi vọng không phải xuống hạng, tuy nhiên họ đã không thể làm được điều này.

V-League 2016, Đồng Tháp xuống hạng, Thanh Hóa

Đồng Tháp chính thức xuống hạng

Thanh Hóa vẫn còn cơ hội cạnh tranh chức vô địch đã thi đấu rất quyết tâm. Trận này, Thanh Hóa vươn lên dẫn trước ở ngay phút 19 sau bàn thắng của Tiến Thành. Chỉ vài phút sau, tới lượt Omar nâng tỉ số lên 2-0 cho Thanh Hóa. Cuối hiệp 1, hy vọng được thắp lên cho Đồng Tháp khi Hữu Phúc ghi bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2.

Sang hiệp 2, Đồng Tháp tiếp tục thi đấu lép vế trước đối thủ và mỗi đội lại ghi được số bàn thắng đúng bằng ở hiệp 1. Kết thúc 90 phút thi đấu, Thanh Hóa thắng 4-2 và với kết quả này, Đồng Tháp đã chính thức xuống hạng. Với  đội khách, 3 điểm trận này cũng giúp đội bóng xứ Thanh thắp lại giấc mơ vô địch.

Ở một diễn biến khác, SHB Đà Nẵng đã có trận thua 1-3 trước Sanna Khánh Hòa. Thất bại này khiến đội bóng sông Hàn bỏ lỡ cơ hội đoạt ngôi đầu bảng. Hà Nội T&T đánh bại Sài Gòn với tỉ số 3-0 và đã vươn lên dẫn đầu BXH.

Ngày mai, Hải Phòng và Quảng Ninh sẽ thi đấu, rất có thể những biến động ở ngôi đầu bảng sẽ lại xảy ra.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

V-League 2016 Đồng Tháp xuống hạng Thanh Hóa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT