Quảng cáo

Martial và Rooney lập công, MU vào vòng 4 League Cup

Thứ năm, 24/09/2015 04:14 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Wayne Rooney thông nòng và Martial tiếp tục nổ súng đã giúp Quỷ đỏ vượt qua Ipswich tại vòng 3 cúp Liên đoàn Anh.

Video clip bàn thắng: Man Utd 3-0 Ipswich Town (Vòng 3 Capital One Cup)

Được thi đấu trên sân nhà cùng lực lượng mạnh vượt trội, MU không mấy khó khăn thiết lập thế trận áp đặt lên Ipswich. Tuy nhiên cũng giống như những trận trước, họ cầm nhiều bóng nhưng không đa dạng trong những miêng đánh tấn công.

Một phần nguyên nhân dẫn tới cái khó trong những pha tấn công của Quỷ đỏ nằm ở cách chơi của Ipswich. Họ chơi theo kiểu tử thủ, dựng xe buýt hai tầng vì thế Rooney và các đồng đội đã gặp nhiều khó khăn.

MU 3-0 Ipswich, trực tiếp MU vs Ipswich, trực tiếp bóng đá MU vs Ipswich, truc tiep MU vs Ipswich Town, Manchester United, Ipswich, cúp Liên đoàn Anh

Rooney mở điểm giúp MU giành chiến thắng trước Ipswich Town

Nhưng rồi nỗ lực của Quỷ đỏ cũng được đền đáp ở phút 23, Rooney sau một tình huống xử lý đẳng cấp lạnh lùng dứt điểm mở tỉ số trận đấu.

Tưởng như bàn thắng sẽ khiến trận đấu hấp dẫn hơn nhưng điều đó không xảy ra. MU vẫn cầm bóng nhiều nhưng thiếu đi đường nét, trong khi đó đội khách không vội dâng lên và vẫn trung thành với lối chơi phòng ngự.

Hiệp 1 khép lại với tỉ số 1-0. Những diễn biến trong khoảng 15 phút đầu hiệp 2 cũng diễn ra tương tự. Chỉ đến khi Pereira có bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0, các CĐV của sân Old Trafford mới có dịp ăn mừng.

Dẫn trước 2 bàn, MU không vội vàng tấn công, trong khi đó Ipswich muốn vùng lên nhưng cũng không làm được gì bởi sức quá yếu. Tưởng như trận đấu tẻ nhạt sẽ kết thúc với cách biệt 2 bàn thì Martial lại khiến người ta phải nhắc đến tên anh. Vẫn là một pha đặt lòng trong chân phải, Martial ghi bàn ấn định thắng lợi 3-0 cho MU.

Quỷ đỏ chính thức giành vé vào vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs Ipswich trực tiếp MU vs Ipswich trực tiếp bóng đá MU vs Ipswich truc tiep MU vs Ipswich Town Manchester United Ipswich cúp Liên đoàn Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT