Quảng cáo

MU vs Ipswich Town: Sai lầm khó lặp lại - 2h00 ngày 24/9

Thứ tư, 23/09/2015 19:32 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ipswich liệu có trở thành một MK Dons như mùa giải năm ngoái khi đánh sấp mặt MU với tỉ số 4-0. E rằng là không, bởi Van Gaal và các học trò hiểu rằng họ không thể chịu nhục thêm một lần nào nữa.

Video bàn thắng: Southampton vs MU (Vòng 6 - Ngoại hạng Anh)

LINK XEM TRỰC TIẾP MU VS IPSWICH

LINK SOPCAST MU VS IPSWICH

Thống kê cho thấy, 14 năm rồi Ipswich mới có cơ hội trở lại "Nhà hát của những giấc mơ". Mùa giải 2001/02 ấy, họ chiến đấu ngoan cường và ra về với ba điểm trong tay. Đó được coi là mốc son chói lọi với Ipswich, bởi sau này họ xuống hạng, ngụp lặn mãi cũng không thể trở lại với sân chơi Premier League.

Đối thủ của họ trong trận đấu này là Manchester United, đội bóng đã nhận thất bại ê chề 0-4 trước MK Dons tại vòng 2 mùa giải trước. Đó là một đòn giáng mạnh vào sĩ diện của Quỷ đỏ, và bây giờ họ không thể để có thêm một sai lầm nào tương tự tiếp diễn.

MU đang thể hiện phong độ rất phập phù. Họ có thể thắng Liverpool nhưng thua PSV ngay sau đó. Và rồi khi trở lại với Ngoại hạng, một Southampton đầy bản lĩnh cũng đã gục ngã dưới chân Quỷ.

MU vs Ipswich, cúp liên đoàn, truc tiep MU vs Ipswich, link xem MU vs Ipswich, manchester united, ipswich, van gaal, de gea, martial

Van Gaal không thể để trận thua MK Dons tái diễn trong trận hôm nay

Vấn đề của MU vẫn còn rất nhiều. Từ hàng phòng ngự, một tuyến tiền vệ cầm nhiều bóng nhưng chẳng mấy sáng tạo. Hay tiền đạo Rooney vẫn im tiếng. Người ta chỉ thấy điểm sáng từ De Gea và Martial trong chuỗi trận vừa qua. Giải quyết những vấn đề này không phải một sớm một chiều là xong. Nhưng dẫu sao với Ipswich, có lẽ Van Gaal cũng chẳng cần quá lo ngại đội bóng mình không thể giành chiến thắng.

Ở trận này, người ta quan tâm nhiều hơn là Van Gaal sẽ sử dụng những cầu thủ trẻ nào. Ông có tạo điều kiện cho những tài năng 'cây nhà lá vườn' ra sân thể hiện bản thân hay không? Nó đáng trông đợi.

Đây cũng là trận đấu mà NHM Manchester United có thể chứng kiến màn tái xuất của trung vệ Phil Jones. Cầu thủ đã bị chấn thương trước thềm mùa giải mới. Sự trở lại của Jones là rất cần thiết trong bối cảnh Blind đang có những dấu hiệu quá tải trong thời gian qua.

Chiến thắng là điều được dự báo từ trước, nhưng Quỷ thắng như thế nào, với tỉ số bao nhiêu thì vẫn còn rất nhiều người mong đợi và tò mò.

Trận đấu giữa MU vs Ipswich sẽ diễn ra lúc 2h00 ngày 24/9 và được Thể thao 247 trực tiếp. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Đội hình dự kiến:

Manchester United: Sergio Romero, Paddy McNair, Marcos Rojo, Guillermo Varela, Daley Blind, Ander Herrera, Jesse Lingard, Andreas Pereira, Bastian Schweinsteiger, Ashley Young, James Wilson.

Ipswich: Dean Gerken, Christophe Berra, Luke Chambers, Jonas Knudsen, Tommy Smith, Jonathan Douglas, Ryan Fraser, Ainsley Maitland-Niles, Cole Skuse, David McGoldrick, Daryl Murphy.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs Ipswich cúp liên đoàn truc tiep MU vs Ipswich link xem MU vs Ipswich manchester united ipswich van gaal de gea martial
Xem thêm
TIN NỔI BẬT