Quảng cáo

Sir Alex tiết lộ lý do M.U mất trắng Pogba

Thứ tư, 23/09/2015 12:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cựu HLV M.U vừa có những phân trần về lý do Paul Pogba chia tay M.U gia nhập Juventus vào năm 2012.

VIDEO: Phong cách sút pen siêu hài của Paul Pogba

Tiết lộ trong cuốn tự truyện mới xuất bản, Sir Alex Ferguson khẳng định người đại diện Mino Raiola là mấu chốt của vụ việc Paul Pogba làm mình làm mẩy đòi ra đi và cuối cùng gia nhập Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa Hè năm 2012 với khoản phí bồi thường là 800.000 bảng.

Sir Alex,Pogba,Sir Alex Ferguson, Paul Pogba, Sir Alex khuyên Juventus bán Pogba, chuyen nhuong pogba, chuyen nhuong juventus, chuyen nhuong mua he, Juventus, Turin, Serie A, Thành Turin, Champions League, Tin chuyển nhượng

Paul Pogba không được trọng dụng tại M.U

"Trong sự nghiệp của mình, tôi thực sự không ưa một hoặc hai vị đại diện, và Mino Raiola là một trong số đó. Tôi đã không tin tưởng ông ta ngay từ lần đầu tiên gặp mặt. Ngay cả khi ông là đại diện của Zlatan Ibrahimovic thời điểm đang chơi tại Ajax và Paul Pogba khi mới 19 tuổi.", Sir Alex viết.

Ông nhấn mạnh: "Đội bóng đã háo hức chờ Pogba ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 3 năm cùng điều khoản gia hạn năm một. Tuy nhiên, Mino Raiola đột nhiên xuất hiện trong cuộc họp đầu tiên và phá hỏng tất cả."

"Ông ấy và tôi như 'dầu và nước' vậy. Từ đó, 'con ngỗng đã được nấu chín' [Pogba] của chúng tôi đã bị cuỗm đi và gia nhập Juventus nhờ tài thuyết phục của Raiola."

Sir Alex,Pogba,Sir Alex Ferguson, Paul Pogba, Sir Alex khuyên Juventus bán Pogba, chuyen nhuong pogba, chuyen nhuong juventus, chuyen nhuong mua he, Juventus, Turin, Serie A, Thành Turin, Champions League, Tin chuyển nhượng

Cựu HLV Sir Alex khuyên Juventus bán Pogba khi còn được giá

Gia nhập Juventus vào mùa Hè 2012, Paul Pogba ngay lập tức trở thành ông chủ nơi tuyến giữa của "Lão phu nhân" với 25 bàn thắng trong 135 lần ra sân và góp công lớn giúp "Bianconeri" thống trị Serie A trong 3 mùa giải liên tiếp từ năm 2012-2014.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sir Alex Pogba Sir Alex Ferguson Paul Pogba Sir Alex khuyên Juventus bán Pogba chuyen nhuong pogba chuyen nhuong juventus chuyen nhuong mua he Juventus Turin Serie A Thành Turin Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT