Quảng cáo

Sir Alex phản ứng khi MU thua thảm gã hàng xóm

Thứ ba, 08/09/2015 15:02 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sir Alex Ferguson, cựu huấn luyện viên của Man Utd không hài lòng khi đội trẻ của Quỷ đỏ để thua các ngôi sao nhí của Man City với tỉ số đậm 0-9.

VIDEO: Anthony Martial - Tân binh 36 triệu bảng của MU

Cuối tuần vừa qua, đội U14 Man Utd đã để U14 Man City đánh bại với tỉ số kinh hoàng 0-9. Điều này thể hiện rõ hệ thống đào tạo của đội bóng nửa xanh thành Manchester tốt hơn, điều này cũng dễ hiểu bởi trong vài năm gần đây họ đã đầu tư lên tới 200 triệu bảng cho học viện đào tạo của mình.

Sir Alex Ferguson, Man Utd, Man City, doi tre mu thua dam man city, Quỷ đỏ, The Citizens, Champions League, Ngoại hạng Anh, Premier League, Tin chuyển nhượng

Sir Alex chỉ trích công tác đào tạo trẻ của Man Utd

Còn nhớ Man Utd dưới thời HLV Sir Alex Ferguson, họ luôn chú trọng tới công tác đào tạo trẻ. Theo Sir Alex, linh hồn của Quỷ đỏ chính là những cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của đội bóng. Tuy nhiên, từ khi ông ra đi Man Utd đã lơ là trong việc phát triển tài năng trẻ. Hệ quả của sự thiếu quan tâm này chính là trận thua đậm của đội U14 Man Utd trước Man City nêu trên.

Không hài lòng trước trận thua thảm của đội trẻ Man Utd, cựu chiến lược gia người Scotland lên tiếng: "Làm việc gì bạn cũng cần phải nhìn xa trông rộng. Điều đó giải thích tại sao ngay từ ngày đầu dẫn dắt Man Utd tôi đã cho xây dựng hệ thống đào tạo trẻ một cách bài bản. Mỗi trận đấu cần có 11 cầu thủ đá chính và 7 dự bị, hệ thống đào tạo trẻ của M.U để phục vụ cho vấn đề này.

Thật hạnh phúc khi đào tạo những cầu thủ trẻ, giúp họ phát triển và tạo cơ hội để đưa họ đi đến thành công. Các cầu thủ luôn ra sân với tinh thần cống hiến, họ sẽ không quên người đã cho chúng cơ hội. Tôi tin chúng sẽ cảm ơn bạn bằng lòng trung thành của mình".

Đó là triết lý của Sir Alex Ferguson, nhưng hiện tại Man Utd dưới thời Louis Van Gaal không còn như trước. Trong thời gian qua, những cầu thủ 'cây nhà lá vườn' như Jonny Evans, Danny Welbeck, Darren Fletcher, Rafael da Silva, Tyler Blackett hay Adnan Januzaj… đều bị đẩy khỏi Old Trafford.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ The Citizens Champions League Ngoại hạng Anh Premier League Tin chuyển nhượng Sir Alex Ferguson
Xem thêm
TIN NỔI BẬT