Quảng cáo

Đại thắng Tottenhem, Man City đang quá mạnh ở NHA

Chủ nhật, 17/12/2017 04:26 AM (GMT+7)
A A+

Man City tiếp tục có chiến thắng thuyết phục và đậm đà, lần này nạn nhân của thầy trò Pep Guardiola là một đối thủ cứng cựa khác: Tottenham.

Highlights: Man City 4-1 Tottenham (Vòng 18 Ngoại hạng Anh)

Sau những ông lớn khác ở trong top 6 lần lượt bại trận dưới tay Man City, tới lượt Tottenham phải chịu chung số phận. Dù cho trước trận họ được kì vọng khá nhiều, rằng sẽ cản được sự thăng hoa của The Citizens.

Thực tế những phút đầu trận người ta đã có thể tin vào điều đó khi Tottenham chơi thứ bóng đá khoáng đạt, tự tin và pressing đầy khó chịu. Nhưng Gà trống cũng chỉ làm được điều đó chừng chục phút rồi bắt đầu vụt tắt.

Man City vs Tottenham, truc tiep Man City vs Tottenham, link xem Man City vs Tottenham, ket qua Man City vs Tottenham, truc tiep ngoai hang anh

Man City với một Ederson chơi chân quá tốt, một Bruyne thích điều tiết nhanh hay chậm ở tuyến giữa đều dễ dàng và những Sane, Aguero cực kỳ cơ động đã khiến Tottenham từ thế chủ động chuyển thành bị động.

Và thế là kịch bản như mọi cuộc đối đầu khác với Man City ở mùa này trở nên giống nhau. Đội chủ nhà cầm bóng vượt trội, tấn công cũng vượt trội và bàn thắng sau 90 phút thì cũng vượt trội nốt.

Đầu tiên là Gundogan mở điểm ở phút 14 sau pha đánh đầu mà chẳng bị ai kèm. Sang hiệp 2, Bruyne nâng tỉ số lên 2-0. Thậm chí dù Jesus sút hỏng quả penalty ở phút 75 thì chỉ cần 5 phút sau Sterling có bàn thứ 3 rồi thứ 4. Dẫn trước 4-0 khó tin, Tottenham chỉ có thể kiếm được bàn danh dự do công của Eriksen ở phút cuối cùng.

Thắng 4-1, Man City tiếp tục khẳng định sức mạnh và tăng khoảng cách với MU lên 14 điểm (MU hôm nay đá với West Brom). Còn Tottenham thế chỗ Arsenal với vị trí thứ 7.

 


 

Đội hình dự kiến

Man City (4-3-3): Ederson; Delph, Otamendi, Mangala, Walker, Fernandinho, De Bruyne, Silva, Sane, Sterling, Aguero.

Tottenham (4-3-3): Lloris; Rose, Vertonghen, Dier, Aurier, Winks, Sissoko, Son Heung-Min, Eriksen, Lamela, Kane.

Man City vs Tottenham, truc tiep Man City vs Tottenham, link xem Man City vs Tottenham, ket qua Man City vs Tottenham, truc tiep ngoai hang anh

Thông tin lực lượng

Man City: Kompany, Stones, Mendy chấn thương

Tottenham: Wanyama, Alderweireld chấn thương. Sanchez treo giò

Thông tin bên lề

- Man City thua 4/5 trận đối đầu gần nhất với Tottenham theo châu Á.

- 5/7 trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội có tổng bàn lẻ.

- 6 trận vừa qua của Man City luôn có lưới rung hiệp 1.

- Man City đã thua châu Á 4/5 trận gần nhất thuộc mọi đấu trường.

- Tottenham chỉ thắng châu Á 1/5 trận vừa qua.

Tottenham kém cỏi ở đại chiến

Mùa giải này, Tottenham vô cùng kém cỏi ở các trận đại chiến. Họ đã có 4 cuộc đối đầu với các đội trong nhóm Big Six, với kết quả thắng 1 và thua 3. Spurs thất bại khi đối đầu Chelsea (1-2), Man United (0-1) và Arsenal (0-2). Thắng lợi duy nhất của họ ở đại chiến là khi đánh bại Liverpool với tỷ số 4-1.

HLV Pep Guardiola (Man City): “Tottenham và Chelsea là hai đội bóng có phong cách chơi ấn tượng nhất. Họ không chờ đợi đối phương mắc sai lầm, mà luôn chủ động triển khai bóng theo cách của mình. Đối đầu với họ là một trải nghiệm tuyệt vời ”.

HLV Mauricio Pochettino (Tottenham): “Man City đang làm được những điều khó tin. HLV Pep Guardiola đã làm nên những điều kỳ diệu. Thi đấu với Man City trên sân Etihad chưa bao giờ là điều dễ dàng. Nhưng chúng tôi không e ngại phải chơi tại đây”.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City vs Tottenham truc tiep Man City vs Tottenham link xem Man City vs Tottenham ket qua Man City vs Tottenham truc tiep ngoai hang anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT