Quảng cáo

Ronaldo sút hỏng 11m, Real chia điểm Malaga

Thứ hai, 22/02/2016 00:04 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Real Madrid thể hiện bộ mặt đáng thất vọng khi để Malaga cầm hòa với tỉ số 1-1 trong ngày Ronaldo sút hỏng 11m.

Video bàn thắng: Malaga 1-1 Real Madrid (Vòng 25 la Liga)

10 điểm là khoảng cách giữa Real và Barca trước khi họ hành quân đến sân của Malaga. Với khoảng cách trên, không còn cách nào khác là Kền Kền phải giành ba điểm để thu hẹp so với đội đầu bảng. Thế nhưng 90 phút kết thúc, thầy trò HLV Zidane đã không thể đạt được mục tiêu trên.

Malaga 1-1 Real Madrid, kết quả Malaga 1-1 Real Madrid, tỉ số Malaga 1-1 Real Madrid, truc tiep Malaga vs Real Madrid, xem truc tiep Malaga vs Real Madrid, nhan dinh Malaga vs Real Madrid, Malaga, Real Madrid, ket qua Malaga vs Real Madrid, tỉ số Malaga v

Real Madrid không thể giành chiến thắng trước Malaga

Malaga là đội chơi tốt hơn Real Madrid trong hiệp đấu đầu tiên. Đội chủ nhà chơi tự tin, chủ động tấn công và tạo ra rất nhiều cơ hội nguy hiểm. Nếu không phải vì các chân sút chủ nhà quá kém cỏi thì họ đã có ít nhất 2 bàn thắng. Đó đều là những cơ hội trong tư thế đối mặt.

Có cơ hội nhưng không ghi được bàn thắng, Malaga đã phải trả giá đắt bằng bàn thua do công của C. Ronaldo. Một pha đánh đầu dũng mãnh mở tỉ số của cầu thủ người Bồ Đào Nha. Chỉ ít phút sau bàn mở tỉ số, Real được hưởng một quả phạt đền và Ronaldo đã gánh trọng trách này. Tuy nhiên, khác với những lần thành công trước đó, lần này CR7 đã không thể đánh bại được thủ thành của Malaga.

Sang hiệp 2, Malaga vẫn chơi tốt khi triển khai tấn công đánh vào khoảng trống mà cầu thủ Real tạo ra. Trong khi Real vẫn tỏ ra bế tắc trong khâu tấn công thì Malaga đã có được điều mình muốn. Phút 67, nhận đường căng ngang thuận lợi bên phía cánh trái, Weligton thoải mái dứt điểm san bằng tỉ số cho Malaga. Hàng thủ Real cuối cùng cũng phải trả giá cho những sai lầm của mình.

Trong những phút sau đó, dù có những sự thay đổi và nỗ lực tấn công nhưng Real cũng không thể có thêm bàn thắng. Trận hòa 1-1 này chẳng khác gì một trận thua với thầy trò HLV Zindane. Hiện tại họ đã kém Barca tới 9 điểm trên BXH La Liga.

------------------------

90': Hết giờ. Malaga 1-1 Real

75': KHÔNG VÀO! Tình huống đánh đầu nối cực kỳ nguy hiểm của cầu thủ Malaga, rất tiếc Navas phản xạ xuất sắc cứu nguy cho Real.
67': VÀOOO!!! Nhận đường căng ngang thuận lợi của Weligton bên phía cánh trái, Weligton thoải mái dứt điểm san bằng tỉ số cho Malaga. Hàng thủ Real cuối cùng cũng phải trả giá cho những sai lầm của mình.

 

58': Hàng thủ Real vẫn chơi rất mất tập trung khi liên tục để các tiền đạo bên phía Malaga khai thác. Sự phối hợp thiếu ăn ý giữa Ramos và Nacho là nguyên nhân dẫn đến tình trạng này. Malaga có nhiều cơ hội nhưng họ chỉ biết tự trách mình vì quá phung phí.

48': Nguy hiểm. Navas vừa bay người cứu thua cho Real sau pha sút xa từ bên ngoài vòng cấm của tiền vệ Horta bên phía Malaga.

46': HIệp 2 bắt đầu.

45': Hết hiệp 1

VIDEO: Tình huống Ronaldo thất bại hiếm hoi trên chấm 11m

 

36': KHÔNG VÀO! RONALDO SÚT HỎNG PENALTY TRÊN CHẤM 11M

VIDEO: Ronaldo đánh đầu dũng mãnh mở tỷ số cho Real Madrid

33': VÀOOO!!! Xuất phát từ pha đá phạt bên phía cánh phải của Kroos, Ronaldo trong tư thế không bị ai kèm bật cao đánh đầu mở tỉ số trận đấu.

24': KHÔNG VÀO! LẦN NÀY TỚI LƯỢT CẦU THỦ REAL CÓ CƠ HỘI ĐỐI MẶT NHƯNG KHÔNG THỂ THẮNG ĐƯỢC THỦ MÔN CỦA MALAGA.

21': KHÔNG VÀO! Lại một tình huống đối mặt với Navas, tuy nhiên cầu thủ Malaga lại sút ra ngoài một cách khó tin.

19': KHÔNG VÀO! Một tình huống sai lầm của cầu thủ Real, bóng tới chân cầu thủ Malaga đối mặt với thủ thành Navas nhưng cú dứt điểm quá hiền đã không thể giúp đội chủ nhà mở tỉ số.

14': Một tình huống khá nguy hiểm về phía khung thành của Real, nhưng trọng tài đã căng cờ báo việt vị.

7': Trận đấu hấp dẫn ngay trong những phút đầu tiên của hiệp 1. Malaga tỏ ra không hề e dè trước Real, trái lại, đội chủ nhà chủ động tấn công phủ đầu Los Blancos bằng những pha xuống biên đầy tốc độ.

1': Trận đấu bắt đầu

Đội hình ra sân:

Malaga: Kameni, Rosales, Albentosa, Weligton, M. Torres, Camacho, Recio, Juanpi, Horta, Cop, Charles.

Real: Navas, Ramos, Nacho, Carvajal, Marcelo, Kroos, Kovacic, Modric, Isco, Jese, C. Ronaldo.

Malaga vs Real Madrid, truc tiep Malaga vs Real Madrid, xem truc tiep Malaga vs Real Madrid, nhan dinh Malaga vs Real Madrid, Malaga, Real Madrid, ket qua Malaga vs Real Madrid, tỉ số Malaga vs Real Madrid

Trực tiếp Malaga vs Real Madrid cập nhật lúc 22h00 ngày 21/2

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Malaga: Kameni; Rosales, Albentosa, Weligton, Torres; Juanpi, Fornals, Camacho, Recio; Charles, Cop

Real Madrid: Navas; Carvajal, Nacho, Ramos, Marcelo; Modric, Kroos, Isco; James, Benzema, Ronaldo

Lực lượng:

- Malaga: Christian Atsu, Gonzalo Castro, Juan Carlos vắng mặt vì chấn thương.

- Real Madrid: Gareth Bale, Karim Benzema, Pepe vắng mặt vì chấn thương. Varane bị treo giò.

Đối đầu và phong độ:

- Real thắng 5 trong 6 trận gần nhất đối đầu với Malaga ở La Liga.

- 5 trận gần nhất, Malaga thắng 2, thua 3.

- Real bất bại dưới thời Zidane (Thắng 6, hòa 1).

ĐẶC BIỆT

Trên 2 bàn

4/6 trận gặp nhau gần đây giữa 2 CLB tại Malaga đều có trên 2 bàn. 4/5 trận vừa qua của Malaga và 8/10 trận gần nhất của Real cũng có kết quả tương tự. Real còn đang thi đấu tấn công rất cởi mở.

Nhận định:

Dưới bàn tay Zidane, Real Madrid như lột xác, nhưng sự lột xác đó chỉ hiện thỉ rõ ràng ở Bernabeu, nơi họ lần lượt vùi dập các đối thủ với tỉ số đậm. 4 trận tại đây, Los Blancos ghi tổng cộng 20 bàn thắng (trung bình 5 bàn/1 trận) và chỉ thủng lưới 3 lần.

 

Tuy vậy, khi phải thi đấu xa nhà, Real Madrid bỗng trở nên bế tắc lạ thường. Họ đã bị đội trong nhóm cuối bảng Real Betis cầm hòa 1-1 và chỉ thắng một đội bóng yếu khác - Granada với tỉ số sát nút vào những phút cuối trận.

Thử thách thực sự với Los Blancos vì thế sẽ xuất hiện đêm nay, khi họ phải làm khách của đối thủ khó chịu Malaga. Cho dù nằm ở giữa bảng xếp hạng nhưng Malaga lại là một trong những đội có hàng thủ mạnh nhất La Liga. Kể từ đầu mùa giải, họ chỉ lọt lưới 21 bàn, trong đó chỉ có 7 bàn trên sân nhà La Rosaleda.

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Malaga 1-1 Real Madrid kết quả Malaga 1-1 Real Madrid tỉ số Malaga 1-1 Real Madrid truc tiep Malaga vs Real Madrid xem truc tiep Malaga vs Real Madrid nhan dinh Malaga vs Real Madrid Malaga Real Madrid ket qua Malaga vs Real Madrid tỉ số Malaga vs Real Ma
Xem thêm
TIN NỔI BẬT