Quảng cáo

Song sát Bale - Ronaldo giúp Real chiến thắng Eibar

Chủ nhật, 29/11/2015 22:44 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Màn tỏa sáng của Gareth Bale và Cristiano Ronaldo đã giúp Real Madrid giành trọn ba điểm trước Eibar.

Video bàn thắng: Eibar 0-2 Real Madrid (Vòng 13 La Liga)

Hành quân tới sân Eibar trong bối cảnh đội chủ nhà đang có phong độ cao đúng là không hề dễ dàng với Real Madrid. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã phải rất vất vả mới giành được trọn vẹn ba điểm.

Eibar 0-2 Real Madrid, ket qua Eibar 0-2 Real Madrid, ti so Eibar 0-2 Real Madrid, Eibar, Real Madrid, vong 13 La Liga, Ronaldo, bale

Real Madrid thắng nhờ khoảnh khắc tỏa sáng của các cá nhân

Nhập cuộc với sự chủ động khi dồn ép đối thủ từ khá sớm, thế nhưng cái mà Real Madrid tạo ra được chỉ là cầm bóng nhiều hơn đối thủ. Trong những đợt tấn công của mình, Kền Kền tỏ ra bế tắc. Những cái tên như Ronaldo, Bale không thể có cơ hội tiếp cận khung thành đối phương.

Khi mà Real tỏ ra bế tắc thì Eibar lại thường xuyên có những tình huống phản công tỏ ra rất nguy hiểm. Thế trận này khiến HLV Benitez tỏ ra rất sốt ruột và thúc giục các học trò tấn công nhiều hơn nữa.

Trong lúc bế tắc nhất, họ bất ngờ có được bàn thắng mở tỉ số của Gareth Bale. Pha lập công quý như vàng ấy cũng là bàn thắng duy nhất mà Kền Kền ghi được trong hiệp đấu này.

Tưởng như đó là tiền đề để Real chơi hưng phấn và ghi được nhiều bàn hơn, tuy nhiên điều đó đã không xảy ra. Real Madrid vẫn bế tắc trong khi Eibar cũng không làm được điều gì khá khẩm hơn.

Trận đấu trôi về những phút cuối và một kịch bản tương tự đã xảy ra. Lần này Real Madrid được hưởng penalty và Ronaldo không bỏ lỡ cơ hội để nhân đôi cách biệt.

Thắng lợi khó nhọc 2-0, Real Madrid tiếp tục bám đuổi Barcelona trên BXH.

-----------------------

Diễn biến chi tiết:

90': hết giờ, tỉ số là 2-0 cho Real

82': VÀO! Tỷ số được nâng lên 2-0 cho Real. Trên chấm 11 m, Ronaldo dễ dàng đánh lừa thủ môn Eibar để nhân đôi cách biệt cho Real.

81': PENALTY. Lucas Vazquez bị phạm lỗi trong vòng cấm. Ngay lập tức trọng tài thổi còi cho Real hưởng quả phạt đền.

71': KHÔNG VÀO. Sau đường chuyền của Lucas Vazquez, Ronaldo đối mặt với thủ môn Riesgo. Tuy nhiên, siêu tiền đạo của Real lại dứt điểm vào hông lưới.

70': Các cầu thủ Eibar tràn sang sân Real để tranh bóng rất quyết liệt. Đội chủ nhà quyết không chấp nhận nhìn "Kền kền trắng" ra về với 3 điểm trọn vẹn.

63': Ronaldo một lần nữa ngã trong vòng cấm sau pha tì người của hậu vệ Eibar. Siêu sao người Bồ Đào Nha tỏ ra giận dữ khi trọng tài không thổi phạt penalty đội chủ nhà.

55': NGUY HIỂM. Sau đường chuyền của Bale bên cánh phải, Ronaldo tung người móc bóng đẹp mắt nhưng không thành công.

48': Ronaldo ngã trong vòng cấm sau pha tranh chấp. Tuy nhiên, trọng tài nhắc nhở CR7 vì cho rằng tiền đạo của Real cố tình ăn vạ đòi penalty.

46': Hiệp 2 bắt đầu

45': Hết H1

43': Vào!!!!! Modric chuyền bóng cho Bale đánh đầu mở tỉ số trận đấu. Real Madrid vươn lên dẫn trước 1-0.

26': Ronaldo chạy rất thoáng ở phía trong nhưng Bale không chuyền. Ngôi sao người xứ Wales quyết định dứt điểm bằng chân trái, đưa bóng đập vào hậu vệ Eibar.

15': KHÔNG VÀO! Ronaldo đứng trước cơ hội đối mặt. Tuy nhiên, cú lốp bóng của CR7 không đánh bại được thủ thành Riesgo. Ngay sau đó, Kovacic sút bồi đưa bóng đi vọt xà.

13': NGUY HIỂM. Enrich dứt điểm đưa bóng đi vòng cung nhưng lại đến đúng vị trí của Navas. Lối chơi rình rập của Eibar tỏ ra rất khó chịu.

7': Eibar bất ngờ đẩy cao đội hình và tạo ra hai tình huống hãm thành nguy hiểm. Tuy vậy, những đường chuyền quyết định của đội chủ nhà chưa đạt độ chuẩn xác cần thiết.

1': Trận đấu bắt đầu

Đội hình ra sân Eibar vs Real

Eibar: Riesgo; Capa, Pantic, Dos Santos, Junca; Escalante, Dani Garcia, Berjon, Adrian, Inui; Enrich.

Real: Navas; Carvajal, Pepe, Nacho, Danilo; Kroos, Modrić, Kovacic; Bale, James, Ronaldo.

Trực tiếp Eibar vs Real Madrid, Eibar vs Real Madrid, ket qua Eibar vs Real Madrid, ti so Eibar vs Real Madrid, Eibar, Real Madrid, vong 13 La Liga

Trực tiếp Eibar vs Real lúc 22h00 ngày 29/11

TÌNH HÌNH LỰC LƯỢNG:

Eibar: Lillo, Simone Verdi, Jaime Jimenez chấn thương. Keko treo giò.

Real Madrid: Isco cấm thi đấu. Varane, Sergio Ramos, Marcelo chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Eibar (1-4-4-2): Riesgo – Junca, Santos, Pantic, Capa – Inui, Escalante, Garcia, Berjon – Enrich, Baston

Real Madrid (1-4-2-3-1): Navas – Arbeloa, Pepe, Nacho, Carvajal – Kroos, Modrić – James Rodriguez, Bale, Cristiano Ronaldo - Benzema

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Eibar vs Real Madrid Eibar vs Real Madrid ket qua Eibar vs Real Madrid ti so Eibar vs Real Madrid Eibar Real Madrid vong 13 La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT