Quảng cáo

10 người Liverpool thắng 2-1 Crystal Palace

Chủ nhật, 06/03/2016 22:32 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Liverpool chỉ với 10 người nhưng đã đánh bại Crystal Palace với tỉ số 2-1. Kết cục quá nghiệt ngã với đội chủ nhà nhưng họ chỉ biết tự trách mình.

Video bàn thắng: Crystal Palace 1-2 Liverpool (Vòng 29 - Ngoại hạng Anh)

Đây là một trận đấu mà các cầu thủ đội chủ nhà đã thi đấu khá tốt. Họ nhập cuộc một cách chủ động. Không cần dồn lên tấn công quá nhiều, Palace đã tạo ra những cơ hội nguy hiểm đầu tiên.

Crystal Palace 1-2 Liverpool, ket qua Crystal Palace 1-2 Liverpool, tỉ số Crystal Palace 1-2 Liverpool, truc tiep Crystal Palace vs Liverpool, xem truc tiep Crystal Palace vs Liverpool, link xem Crystal Palace vs Liverpool, nhan dinh Crystal Palace vs Liv

Liverpool chiến thắng đầy khóc nhọc trước Palace

Tuy nhiên sau khoảng 10 phút đầu tiên, Liverpool bắt nhịp và kiểm soát bóng vượt trội so với đội chủ nhà. Tuy nhiên, các phương án tấn công của thầy trò HLV Jurgen Klopp lại tỏ ra thiếu hiệu quả. Bóng chỉ quanh quẩn ngoài vòng cấm của Palace và không có nhiều cơ hội nguy hiểm được tạo ra.

Trong khi đó Palace không kiểm soát bóng nhiều nhưng những tình huống lên bóng của họ lại tỏ ra rất nguy hiểm. Bolasie, Adebayor và Cabaye liên tục tung ra những cú dứt điểm thử tài thủ thành Mignolet.

Hiệp 1 khép lại với tỉ số hòa 0-0 và những diễn biến hay nhất xảy đến trong hiệp thi đấu thứ hai.

3 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu, Palace bất ngờ có bàn thắng mở tỉ số của Joseph Ledley sau cú dứt điểm bên ngoài vòng cấm. Bị dẫn bàn, Liverpool gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm đường đến khung thành Palace. Đúng lúc khó khăn nhất, họ còn phải chơi với 10 người từ phút 60 do Milner nhận 2 thẻ vàng.

Thế nhưng đây là một trận đấu của những sự kỳ lạ, và thật đáng tiếc khi Palace lại là nạn nhân ở cuộc đối đầu này. Phút 72, thủ thành McCarthy mắc sai lầm chết người khi chuyền bóng vào chân Firmino và Liverpool có bàn gỡ hòa 1-1.

Đến phút 90+4, một tình huống ăn vạ của Benteke trong vòng cấm đã giúp Liverpool có một quả phạt đền. Món quà thứ hai ở trận đấu này được chính Benteke thực hiện thành công và ấn định chiến thắng 2-1 cho The Kop.

Giành ba điểm đầy khóc nhọc, Liverpool tạm vươn lên vị trí thứ 7 với 44 điểm. Crystal Palace tiếp tục đứng thứ 15 với 33 điểm, một trận thua mà họ chỉ biết nên tự trách mình.

---------------------------------------------------

HẾT GIỜ. PALACE 1-2 LIVERPOOL

90+4': VÀO!!! Benteke thực hiện thành công quả 11m ấn định thắng lợi 2-1 cho Liverpool.

87': Moreno tung cú sút xa từ bên ngoài vòng cấm, bóng đi hiểm và chạm cột dọc của khung thành Crystal Palace.

79': Lallana có pha tạt bóng khó chịu từ bên phía cánh phải và hậu vệ Crystal Palace phải vất vả mới phá bóng ra ngoài. 

72': VÀO!!!! Từ tình huống phá bóng như chuyền vào chân Firmino của thủ môn McCarthy, cầu thủ Liverpool đã không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn san bằng tỉ số. Palace 1-1 Liverpool.

68': KHÔNG VÀO! Lallana căng bóng ngang khung thành Palace, bóng qua tầm với của thủ môn đội chủ nhà nhưng cầu thủ Liverpool không thể chạm vào bóng.

62': KHÔNG VÀO! Khi mà lối vào khung thành của Palace đang bị bủa vây, cầu thủ Liverpool đang tìm kiếm vận may bằng những tình huống sút xa. Firmino vừa tung cú sút bên ngoài vòng cấm nhưng không thể thành công.

60: THẺ ĐỎ! Milner nhận thẻ vàng thứ hai sau pha phạm lỗi với Zaha, điều này đồng nghĩa với một tấm thẻ đỏ. Liverpool chỉ còn chơi với 10 người trên sân.

55': Cầu thủ Liverpool đang cố gắng triển khai tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ, tuy nhiên họ đang gặp nhiều khó khăn trước hàng phòng ngự số đông của Palace.

48': VÀO!!!! 1-0 CHO CRYSTAL PALACE. SAU HÀNG LOẠT NHỮNG CÚ DỨT ĐIỂM LIÊN TIẾP, BÓNG CUỐI CÙNG CŨNG ĐI VÀO LƯỚI LIVERPOOL SAU CÚ DỨT ĐIỂM CỦA Joseph Ledley

46': HIỆP 2 BẮT ĐẦU.

45': HẾT HIỆP 1. PALACE 0-0 LIVERPOOL

42': Những cơ hội không được cầu thủ hai đội tạo ra nhiều trong những phút thi đấu vừa qua.

32': KHÔNG VÀO! Milner thực hiện quả đá phạt bên ngoài vòng cấm, bóng đi rất nguy hiểm với khung thành Palace nhưng không có bàn thắng.

30': KHÔNG VÀO! Một pha phối hợp bên ngoài vòng cấm của cầu thủ Liverpool, người tung ra cú đặt lòng đẹp mắt là Origi, tuy nhiên bóng đi cao hơn so với xà ngang khung thành Palace.

25': KHÔNG VÀO! Từ một pha mất bóng của cầu thủ Liverpool, Zaha chuyền bóng cho Cabaye và cầu thủ này tung cú sút rất nguy hiểm về phía khung thành Liverpool.

20': Liverpool đang vượt trội về tỉ lệ kiểm soát bóng, hai đội vẫn đang thi đấu chậm và không còn tạo ra nhiều cơ hội như những phút đầu trận.

16': Trận đấu đang dần chậm lại với những pha tranh chấp ở khu vực giữa sân. Trong những phút vừa qua Liverpool là đội chơi tốt hơn và tạo ra được nhiều tình huống đáng chú ý.

11': KHÔNG VÀO! Adebayor tung cú dứt điểm khá nhanh nhưng Mignolet đã kịp thời cản phá. Ngay sau đó, từ một tình huống đá phạt góc, bóng được treo vào trong và cầu thủ Palace một lần nữa không thể thắng Mignolet.

10': NGUY HIỂM! Liên tục những cú dứt điểm nguy hiểm của Liverpool bên ngoài vòng cấm, tuy nhiên bóng vẫn chưa được đưa vào lưới Palace. Milner đang tạo ra nhiều tình huống hay cho các cầu thủ Liverpool.

7': KHÔNG VÀO!!! Ngay sau tình huống sóng gió, Palace có một pha phản công nhanh. Bóng được chuyền tới chân của Bolasie trong tư thế đối mặt nhưng anh cũng không thể thắng được Mignolet. Trận đấu hứa hẹn hấp dẫn hơn ở những phút sắp tới.

6'; RẤT NGUY HIỂM! Liverpool đã có cơ hội rất nguy hiểm nhưng đường chuyền cuối cùng của Firmino đã không vượt qua tầm tay thủ môn Palace.

3': Các cầu thủ Crystal Palace đang cố gắng triển khai tấn công, trong khi đó Liverpool bình tĩnh chống đỡ và thường xuyên tổ chức những pha bóng đáp trả.

1': TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU.

Đội hình xuất phát:

Crystal Palace: McCarthy; Ward, Dann, Delaney, Souare; Zaha, Jedinak, Cabaye, Ledley, Bolasie; Adebayor.

Dự bị: Speroni, Kelly, Lee, Mutch, Sako, Chamakh, Gayle.

Liverpool: Mignolet, Flanagan, Lovren, Sakho, Moreno, Henderson, Can, Milner, Lallana, Firmino, Origi.

Dự bị: Ward, Toure, Clyne, Allen, Coutinho, Sturridge, Benteke.

Crystal Palace vs Liverpool, truc tiep Crystal Palace vs Liverpool, xem truc tiep Crystal Palace vs Liverpool, link xem Crystal Palace vs Liverpool, nhan dinh Crystal Palace vs Liverpool, Crystal Palace, Liverpool, vong 29 ngoai hang anh

Liverpool đang hướng tới một chiến thắng trước Crystal Palace

Đội hình dự kiến:

Crystal Palace: Hennesey – Ward, Dann, Delaney, Kelly – Cabaye, Jedinak, Zaha – Mutch, Bolasie, Wickham

Liverpool: Mignolet – Flanagan, Toure, Lovren, Clyne – Milner, Can, Henderson, Lallana – Firmino, Sturridge

Lực lượng:

Crystal Palace: Kwesi Appiah, James McArthur, Jason Puncheon chấn thương.

Liverpool: Joe Gomez, Danny Ings, Lucas Leiva chấn thương.

Đối đầu và phong độ:

- Crystal Palace thắng 4, hòa 1, thua 1 trong 6 lần gần nhất đụng độ với Liverpool ở Premier League.

- Crystal Palace chưa thắng ở Premier League trong năm 2016.

- Liverpool toàn thắng 2 trận liên tiếp ở Premier League.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Crystal Palace 1-2 Liverpool ket qua Crystal Palace 1-2 Liverpool tỉ số Crystal Palace 1-2 Liverpool truc tiep Crystal Palace vs Liverpool xem truc tiep Crystal Palace vs Liverpool link xem Crystal Palace vs Liverpool nhan dinh Crystal Palace vs Liv
Xem thêm