Quảng cáo

Thắng đậm Walsall, Chelsea vào vòng 4 League Cup

Thứ năm, 24/09/2015 01:17 AM (GMT+7)
A A+

Tung ra sân đội hình dự bị nhưng chừng đó là quá đủ để Chelsea giành chiến thắng đậm đà 4-1 trước Walsall. The Blues cũng trực tiếp ghi danh vào vòng 4 Cup Liên đoàn Anh.

Video clip bàn thắng: Walsall 1-4 Chelsea (Vòng 3 Capital One Cup)

Tiếp đà hưng phấn sau thắng lợi trước Arsenal, Chelsea bước vào vòng 3 League Cup với sự tự tin rất lớn. Chính vì đối thủ là Walsall quá yếu, HLV Mourinho đã tung ra sân đội hình hai trong trận đấu này.

Sức mạnh vượt trội của Chelsea được thể hiện ngay khi trận đấu mới diễn ra được 10 phút. Ramires mở điểm cho Chelsea, báo hiệu một trận đấu với cơn mưa bàn thắng.

Chelsea vs Walsall, trực tiếp Chelsea vs Walsall, truc tiep bong da Chelsea vs Walsall, xem truc tiep Chelsea vs Walsall, Chelsea, Walsall, vong 3 cup lien doan, cup lien doan anh, league cup

Chelsea dễ dàng giành chiến thắng trước Walsall tại vòng 3 cúp Liên đoàn Anh

Tuy nhiên thế trận lấn lướt của Chelsea cũng không thể giúp họ có thêm bàn thắng sớm trong hiệp đấu đầu tiên. Phải đến tận phút 41 Loic Remy mới gia tăng cách biệt cho Chelsea. Và cũng chỉ cần 4 phút sau họ đã bị thủng lưới sau cú dứt điểm của O'connor.

Hiệp 1 khép lại với thắng lợi 2-1, tỉ số này rõ ràng không giúp các cầu thủ Chelsea cảm thấy hài lòng.

Đó là lý do tại sao hiệp 2 Chelsea lại thi đấu hăng đến vậy. Lần lượt Kennedy và Pedro ghi hai bàn thắng ở các phút 52 và 90 ấn định thắng lợi 4-1 cho Chelsea.

Kết quả này giúp The Blues ghi danh vào vòng 4 cúp Liên đoàn Anh.

 

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea vs Walsall trực tiếp Chelsea vs Walsall truc tiep bong da Chelsea vs Walsall xem truc tiep Chelsea vs Walsall Chelsea Walsall vong 3 cup lien doan cup lien doan anh league cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT