Quảng cáo

Chelsea dự định đưa vụ Diego Costa ra tòa

Thứ tư, 23/09/2015 11:32 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Bất bình với án phạt mà FA đưa ra, Chelsea đang dự định sẽ đưa vụ Diego Costa ra tòa.

VIDEO: Dieogo Costa - Cầu thủ "bẩn" tính nhất thế giới

Trước đó, LĐBĐ Anh (FA) đã quyết định treo giò 3 trận đối với tiền đạo Diego Costa của Chelsea vì hành vi không đẹp trên sân cỏ với Laurent Koscielny và Gabriel Paulista trong chiến thắng 2-0 trước Arsenal tại Stamford Bridge hôm thứ Bảy vừa qua.

Với án phạt này, cựu chân sút của Atlético sẽ không thể ra sân trong trận đấu với Walsall ở League Cup, Newcastle và Southampton ở Premier League. Đây là thiệt thòi không nhỏ với Chelsea, trong viễn cảnh hàng công của The Blue đang không có được phong độ thực sự ổn định.

Ngay sau đó, BLĐ Chelsea đã thể hiện sự bất bình với án phạt trên và tiết lộ sẽ đưa vụ việc trên ra tòa sau khi FA có phán quyết chính thức về đơn kháng án của đội bóng này.

Chelsea,Diego Costa,LĐBĐ Anh,FA,Costa,Laurent Koscielny,Gabriel Paulista,Arsenal,SVĐ Stamford Bridge

Costa nhận án phạt nguội treo giò 3 trận từ FA về hành vi bạo lực với Koscielny

"Chúng tôi rất thất vọng với quyết định treo giò Diego Costa được đưa ra từ FA. Chúng tôi sẽ chờ quyết định chính thức bằng văn bản trước khi có những động thái mới trong vụ việc này.", một quan chức của Chelsea chia sẻ trên tờ Daily Star.

Diego Costa gia nhập Chelsea từ Atlético vào mùa Hè năm ngoái với giá 32 triệu bảng và mức lương 150.000 bảng/tuần. Ngay lập tức, "El Pais" đã có sự hòa nhập tốt tại sân Stamford Bridge với 20 bàn thắng trong 26 lần ra sân tại Premier League.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Diego Costa LĐBĐ Anh FA Costa Laurent Koscielny Gabriel Paulista Arsenal SVĐ Stamford Bridge
Xem thêm
TIN NỔI BẬT