Quảng cáo

Walsall vs Chelsea: Tiếp đà thăng hoa - 1h45, 29/9

Thứ tư, 23/09/2015 09:42 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đối đầu với Walsall tại cúp Liên đoàn Anh, Chelsea đứng trước cơ hội lớn giành trận thắng thứ 3 liên tiếp. Qua đó tạo bước chạy đà hoàn hảo bước vào vòng 7 giải Ngoại hạng Anh.

>> Link xem trực tiếp Walsall vs Chelsea

>> Link sopcast Walsall vs Chelsea

VIDEO: Những khoảnh khắc nảy lửa trong các trận derby giữa Chelsea vs Arsenal

Sau hai thất bại liên tiếp trước Crystal Palace và Everton tại giải Ngoại hạng Anh, các cầu thủ Chelsea đã trở lại với 2 chiến thắng liên tiếp trước Maccabi Tel-Aviv (vòng bảng Champions League) và Arsenal (vòng 6 Premier League). Các trận thắng này không chỉ đem về cho The Blues những điểm số quan trọng, nó còn là liều thuốc tinh thần giúp thầy trò HLV Jose Mourinho trở lại cuộc đua vô địch.

Rạng sáng mai, Chelsea đứng trước cơ hội lớn giành trận thắng thứ 3 liên tiếp khi chỉ đối đầu với Walsall tại cúp Liên đoàn Anh. Đội bóng này đang chơi tại League One, họ chưa thể sánh với The Blues cả về đẳng cấp lẫn tên tuổi ở thời điểm hiện. Trong lịch sử đối đầu, Walsall cũng chưa bao giờ làm khó được Chelsea khi thua cả 5 trận đụng độ gần đây nhất.

Walsall vs Chelsea, truc tiep Walsall vs Chelsea, truoc tran Walsall vs Chelsea, du doan ket qua Walsall vs Chelsea, du doan ti so Walsall vs Chelsea, link xem truc tiep Walsall vs Chelsea, video clip Walsall vs Chelsea

Walsall hiện đang chơi tại giải League One

Đối đầu với Walsall, nhiều khả năng HLV Jose Mourinho sẽ tung đội hình dự bị vào sân. Qua đó tạo cơ hội cho những tài năng trẻ và cầu thủ ít được ra sân thể hiện tài năng, những trụ cột sẽ được nghỉ ngơi để giữ sức chuẩn bị cho những trận đấu quan trọng hơn tại Ngoại hạng Anh và Champions League. Đáng chú ý là trường hợp của John Terry, anh chắc chắn sẽ được điền tên trong đội hình xuất phát sau khi ngồi dự bị ở trận thắng Arsenal.

Dù tung ra sân đội hình dự bị, nhưng Chelsea vẫn được đánh giá cao hơn Walsall. Trước một đội bóng không mấy tên tuổi, về lý thuyết The Blues đã nắm chắc chiến thắng và điều cần chờ đợi là họ sẽ ghi bao nhiêu bàn mà thôi.

Lực lượng

Chelsea: Willian, Courtois chấn thương.

Đội hình dự kiến

Walsall: Etheridge; Demetriou, Taylor, O’Connor, Downing; Chambers, Mantom, Sawyers, Baxendale; Bradshaw, Lalkovic.

Chelsea: Begovic; Baba, Terry, Djilobodji, Azpilicueta; Loftus-Cheek, Ramires, Kenedy, Oscar, Remy; Falcao.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Walsall vs Chelsea Trực tiếp Walsall vs Chelsea Trước trận Walsall vs Chelsea The Blues Cúp Liên đoàn Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT