Quảng cáo

Arsenal 4-1 Newcastle: Pháo nổ liên hồi

Chủ nhật, 14/12/2014 02:20 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trở về sân nhà Emirates sau chiến thắng đậm đà Galatasaray tại Champiosn League, Arsenal tiếp tục thể hiện phong độ cao tại đấu trường quốc nội.

Video: Arsenal 4-1 Newcastle 

Nhập cuộc đầy hứng khởi, lối chơi pressing toàn sân đã được Pháo thủ thực hiện triệt để. Đó cũng là lý do khiến đoàn quân của HLV Wenger áp đảo về mặt thế trận.

Lối đá của Arsenal trong trận đấu này rất phóng khoáng và hiệu quả. Gần như đợt lên bóng nào của Pháo thủ cũng mang đến những nguy hiểm cho đội khách.

Arsenal 4-1 Newcastle, ket qua ti so Arsenal 4-1 Newcastle, Arsenal vs Newcastle, Ngoại hạng Anh, lich thi dau Ngoai hang Anh, BXH Ngoai hang Anh, Arsene Wenger, Alan Pardew

Arsenal có thắng lợi thuyết phục trước Newcastle

Mở đầu ngày thi đấu thăng hoa là bàn thắng của Olivier Giroud sau tình huống bật cao đánh đầu chuẩn xác. Thế trận dễ dàng hơn sau bàn mở tỉ số, Arsenal liên tục có thêm bàn thứ hai rồi thứ ba trong ít phút. Chích Chòe đã rất cố gắng và họ cũng có được pha lập công rất xứng đáng của Perez.

Trận đấu kết thúc trong niềm vui hân hoan của CĐV Pháo thủ bở họ đã thực sự thể hiện được lối chơi quyến rũ và hiệu quả. Ba điểm giúp họ bằng điểm số với Southampton, quan trọng hơn HLV Wenger cũng tạm thời vượt qua khủng hoảng niềm tin ở CLB này.

Ghi bàn: Giroud 15', 57'; Cazorla 54', 87'. Perez (New 61')

Đội hình ra sân:

Arsenal: Szczesny, Bellerin, Debuchy, Mertesacker, Gibbs, Flamini, Cazorla, Oxlade-Chamberlain, Alexis Sanchez, Welbeck, Giroud

Newcastle: Alnwick; Janmaat, Williamson, Coloccini (c), Dummett; Tiote, Colback; Gouffran, Perez, Ameobi; Cisse

Diễn biến chi tiết.

90': Hết giờ

87': Cazorla dứt điểm theo phong cách panelka trên chấm phạt đền. 4-1 cho Arsenal.
73': Arsenal có sự thay đổi người. Tiền đạo Lukas Podolski vào sân thay cho Giroud - chân sút đã lập cú đúp cho "Pháo thủ" ở trận đấu này. 
61': Vào...ooo: 1-3 cho Newcastle. Tình huống đánh đầu rất mẫu mực của Perez
57': Vào...oo. Tình huống xử lý rất tinh tế của Olivier Giroud khiến thủ môn Newcastle không có cơ hội cản phá. 3-0 cho Arsenal.
54': Vào...ooo. 2-0 cho Arsenal. Lại là tình huống Sanchez kiến tạo, Cazorla vượt qua sự truy cản của hai hậu vệ Newcastle và dứt diểm hiểm hóc vào góc cao làm tung nóc lưới đội khách
45': Hiệp 1 kết thúc
43': Alexis Sanchez lại có pha treo bóng bổng bên cánh phải cho Giroud. Tiếc rằng tiền đạo người Pháp không thể thực hiện thành công.
34': Thủ môn Wojciech Szczesny đã có liên tiếp 2 pha cản phá thành công, đầu tiên là cú đánh đầu của Yoan Gouffran rồi sau đó là cú sút bồi của Papiss Cisse bên phía Newcastle. 
23': Thêm một đường chuyền tầm thấp bên phải vào vòng cấm của Alexis Sanchez.
21': Đã xảy ra va chạm trong vòng cấm Newcastle. Chân phải của Giroud đã va vào chân của Tiote
17': Nguy hiểm! Welbeck sục bóng vào lưới Chích Chòe nhưng bàn thắng không được công nhận bởi lỗi việt vị
15': Vào..ooo. Giroud băng vào dũng mãnh đánh đầu mở tỉ số sau đường chuyền của Sanchez
8': Bóng trúng xà ngang. Trung vệ Per Mertesacker đã đánh đầu ngược từ cú đá phạt góc của Cazorla.
3': Alexis Sanchez vừa có cú lắc cổ chân phải điệu nghệ cho Bellerin nhưng hậu vệ Newcastle đã tỉnh táo tì đè để bóng đi hết đường biên ngang. 

1': Trận đấu bắt đầu

 

Trực tiếp Arsenal vs Newcastle, link xem Arsenal vs Newcastle, Arsenal vs Newcastle

Arsenal tìm kiếm chiến thắng trước Newcastle

Đội hình dự kiến:
Arsenal: Szczesny, Bellerin, Debuchy, Mertesacker, Gibbs, Flamini, Cazorla, Oxlade-Chamberlain, Alexis Sanchez, Welbeck, Giroud
Dự bị: Martinez, Ajayi, Coquelin, Maitland-Niles, Campbell, Podolski, Sanogo 
Newcastle: Alnwick; Janmaat, Williamson, Coloccini (c), Dummett; Tiote, Colback; Gouffran, Perez, Ameobi; Cisse
Dự bị: Woodman, Haidara, Anita, Vuckic, Cabella, Armstrong, Riviere 
Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal 4-1 Newcastle ket qua ti so Arsenal 4-1 Newcastle Arsenal vs Newcastle Ngoại hạng Anh lich thi dau Ngoai hang Anh BXH Ngoai hang Anh Arsene Wenger Alan Pardew
Xem thêm