Quảng cáo

Sa thải HLV Arsene Wenger vì Cesc Fabregas

Thứ bảy, 13/12/2014 15:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo lời của huyền thoại Ian Wright thì BLĐ Arsenal nên sa thải HLV Arsene Wenger vì Giáo sư đã từ chối quyền ưu tiên mua lại Fabregas, để tiền vệ này chuyển qua Chelsea.

HLV Wenger, arsenal, HLV Wenger bị sa thải.HLV Wenger bị chỉ trích, CĐV Arsenal, Ngoại hạng AnhHLV Arsene Wenger đang đối đầu với nhiều áp lực

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014, Arsenal là đội có quyền ưu tiên mua lại Cesc Fabregas từ Barcelona. Tuy nhiên HLV Arsene Wenger lại từ chối chi tiền để tái hợp cậu học trò cũ, điều này mở ra cơ hội cho Chelsea chiêu mộ thành công tiền vệ người Tây Ban Nha.

Video clip bàn thắng: Stoke City 3-2 Arsenal

Gia nhập đội bóng mới, Cesc Fabregas đã thi đấu rất hay góp phần tạo nên thành tích 14 trận bất bại của The Blues ở Ngoại hạng Anh. Nhiều CĐV Arsenal không khỏi đau lòng khi chứng kiến những gì tiền vệ sinh năm 1987 này đang làm được. Trong một phát biểu mới nhất, huyền thoại Ian Wright đã bóng gió cho rằng BLĐ Arsenal có thể sa thải HLV Arsene Wenger vì sự yếu kém này.

Ngoài áp lực kể trên thì Giáo sư cũng đang trải qua quãng thời gian rất khó khăn. Chứng kiến phong độ kém cỏi của Arsenal và đặc biệt là sau thất bại 2-3 trước Stoke City, những CĐV Pháo thủ không còn giữa được bình tĩnh. Sau trận đấu một nhóm CĐV quá khích của đội bóng thành London đã chờ đợi ở sảnh ga tầu điện ngầm, nơi thày trò Wenger trở lại London và buông những lời lăng mạ họ.

Mặc dù là HLV thành công nhất trong lịch sử Arsenal với 3 chức vô địch Premier League, 5 FA Cup cùng 1 lần đoạt Á quân Champions League nhưng Giáo sư đã chịu sự chỉ trích dữ dội trong thời gian qua vì thành tích bết bát của CLB. Thậm chí, nhiều CĐV Arsenal đã lên tiếng kêu gọi ông từ chức.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Wenger arsenal HLV Wenger bị sa thải.HLV Wenger bị chỉ trích CĐV Arsenal Ngoại hạng Anh Cesc Fabregas chelsea
Xem thêm