Quảng cáo

Arsenal vs Newcastle: Pháo đã lên nòng - 0h30 ngày 14/12

Thứ bảy, 13/12/2014 19:37 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Thắng lợi vùi dập Galatasaray tại Champions League sẽ là động lực rất lớn để Arsenal vượt qua thử thách khó khăn tiếp theo tại đấu trường quốc nội mang tên Newcastle.

Arsenal vs Newcastle, link xem truc tiep Arsenal vs Newcastle, Ngoại hạng Anh, Champions League, Arsenal, Newcastle, Galatasaray, Chích Chòe

Arsenal sẽ có trận đấu khó khăn với Newcastle

Arsenal đang rơi vào cuộc khủng hoảng niềm tin, nơi mà NHM đội bóng này không còn tin vào thuyền trưởng Arsene Wenger của mình. Chiến thắng 4-1 trước Galatasaray tại Champions League không có ý nghĩa lớn tới tấm vé đi tiếp nhưng nó lại mang một sức mạnh rất lớn khác.

Tinh thần Pháo thủ đã trở lại sau thất bại đầy bạc nhược 2-3 trước Stoke City ở vòng đấu trước. Vị trí thứ 6 trên BXH rõ ràng là thứ gì đó khiến The Gunners hết sức lo lắng vào thời điểm này. Đây sẽ là lúc họ chứng minh bản lĩnh của mình trước khi mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn.

 

 

Tiếp đón Newcastle trên sân nhà Emirates, thầy trò nhà Wenger có quyền hy vọng vào một kết quả tốt đẹp. Lịch sử đối đầu trong 5 trận gần nhất cho thấy Chích Chòe luôn là con mồi ưa thích của Pháo thủ. Họ toàn thắng trong cả 5 trận và luôn là đội cửa trên so với đối thủ của mình. Nhưng có vẻ như mọi chuyện ở lần gặp gỡ này sẽ khác.

Video clip bàn thắng: Galatasaray 1-4 Arsenal

Arsenal tiếp tục trở thành một bệnh viện thu nhỏ, điều mà mùa giải nào họ cũng phải trải qua. Khi những trụ cột như Ozil, Arteta, Wilshere mà gần đây nhất là Walcott đều không thể ra sân, Pháo thủ sẽ lại hy vọng vào những cầu thủ trẻ thiếu kinh nghiệm của mình.

Với Newcastle thì khác, đoàn quân của thầy trò HLV Alan Pardew đang thể hiện phong độ cực cao. Họ mới chỉ thua 1/9 trận gần nhất tại mọi đấu trường, trong đó có tới 7 chiến thắng.

Cùng có được 23 điểm, đây sẽ là trận đấu để hai đội có cơ hội bứt phá trên BXH. Liệu rằng Pháo thủ có tiếp tục khiến Newcastle phải ôm hận hay Chích Chòe sẽ phá dớt toàn thua trước Arsenal?

Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 0h30 ngày 14/12 và được trực tiếp trên Thể thao 247. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Lực lượng

- Arsenal: Vắng Ozil, Ospina, Diaby, Arteta, Wilshere, Walcott, Monreal, Ramsey, Koscielny, Gnabry, Rosicky (chấn thương) và Chambers (treo giò).

- Newcastle: Vắng Santos, De Jong, Obertan, Gutierrez, Taylor, Krul, Aarons, Elliot (chấn thương), Good và Sissoko (treo giò).

Đội hình dự kiến:

Arsenal: Szczesny, Bellerin, Gibbs, Mertesacker, Koscielny, Flamini, Oxlade-Chamberlain, Cazorla, Sanchez, Welbeck,Giroud 

Newcastle: Alnwick, Janmaat, Coloccini, Dummett, Haidara, Tiote, Colback, Cabella, Perez Gutierrez, Ameobi, Cisse

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal vs Newcastle link xem truc tiep Arsenal vs Newcastle Ngoại hạng Anh Champions League Arsenal Newcastle Galatasaray Chích Chòe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT