Quảng cáo

Trọng tài 'khủng nhất' bắt chính derby Manchester

Thứ ba, 06/09/2016 05:54 AM (GMT+7)
A A+

BTC Premier League đã công bố danh tính trọng tài sẽ điều khiển trận derby Manchester là ông Mark Clattenburg.

Cuối tuần này, Premier League sẽ chứng kiến một trận đấu rất đáng được chờ đợi giữa Man Utd và Man City. Derby Manchester trở nên nóng hơn bao giờ hết bởi sau 3 vòng, cả hai đội đều giành 9 điểm và cạnh tranh quyết liệt trên BXH. Không chỉ thế, nó còn nóng bởi màn đấu trí đầu tiên giữa hai HLV là Jose Mourinho và Pep Guardiola ở sân chơi Ngoại hạng Anh.

Mark Clattenburg, derby Manchester, Man Utd, Man City, NHA, trong tai Mark Clattenburg

Derby Manchester được chuẩn bị rất kĩ trước đại chiến trên sân Old Trafford

Chính vì đây là trận đấu rất quan trọng, FA đã chỉ định người được xem là trọng tài tốt nhất nước Anh là Mark Clattenburg cầm còi. Ông Clattenburg được đánh giá rất cao ở thời điểm hiện tại. Trong quá khứ, vị trọng tài này từng được trao cơ hội bắt chính ở trận chung kết Champions League mùa trước giữa Real Madrid và Atletico Madrid. Sau đó, vị vua sân cỏ 41 tuổi này tiếp tục được UEFA tin dùng ở trận chung kết EURO 2016 giữa Pháp và Bồ Đào Nha.

Về thành tích của MU khi vị vua áo đen này bắt chính, mùa trước, Clattenburg bắt chính 5 trận đấu của Man Utd và Quỷ đỏ thắng 3, hòa 2. Với Man City ở 3 trận đấu được Clattenburg bắt chính mùa trước đã thắng 1, hòa 1 và thua 1.

Trong 2 mùa gần đây, Mark Clattenburg đã từng 2 lần được giao nhiệm vụ cầm còi ở derby Manchester. Đáng chú ý, cả 2 trận đấu đó đều diễn ra tại Old Trafford trong năm 2015.

Ở trận đầu tiên Man Utd đánh bại Man City với tỉ số 4-2. Đáng chú ý trận này có 3 thẻ vàng thì đều thuộc về cầu thủ của Man City. Ở trận đấu thứ hai, hai đội hòa nhau với tỉ số 0-0.

Ngoài ông Clattenburg bắt chính, FA còn cắt cử một trọng tài rất uy tín khác là Mike Dean làm nhiệm vụ giám sát Mourinho và Pep trong vai trò trọng tài thứ 4.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mark Clattenburg derby Manchester Man Utd Man City NHA trong tai Mark Clattenburg
Xem thêm
TIN NỔI BẬT