Quảng cáo

Trọng Hoàng ghi bàn, Bình Dương vẫn ôm hận trước Shandong Luneng

Thứ tư, 22/04/2015 20:35 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Dù Trọng Hoàng giúp Bình Dương vươn lên dẫn trước nhưng đẳng cấp đã giúp Shandong Luneng lật ngược thế cờ.

Video clip bàn thắng: Shandong Luneng 3-1 B.Bình Dương (AFC Champions League)

Trước trận gặp CLB Shandong Luneng (Trung Quốc), Bình Dương đã chính thức bị loại khỏi AFC Champions League. Tuy nhiên không vì lý do này mà đoàn quân của HLV Lê Thụy Hải buông tay.

Nhập cuộc với sự tự tin và tâm lý thoải mái, B.Bình Dương chính là đội gây ra nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành Shandong Luneng. Đến phút 20, những nỗ lực của đội khách được đền đáp bằng tình huống dứt điểm quyết đoán trong vòng cấm của tiền đạo Trọng Hoàng.

B.Bình Dương 1-3 Shandong Luneng, ket qua ti so B.Bình Dương 1-3 Shandong Luneng, Bình Dương, Shangdong Luneng, cúp c1 châu á, Kashima, Trọng Hoàng ghi bàn

Shandong Luneng tỏ ra vượt trội hơn Bình Dương

Có được bàn thắng, Bình Dương chơi hứng khởi hơn nhưng khi họ chưa thể tìm đường tới khung thành Shandong Luneng lần thứ hai thì tai họa đã ập đến. 7 phút sau bàn thua, đội bóng của Trung Quốc đã có bàn thắng gỡ hòa sau pha bật cao đánh đầu chính xác của Yang Xu. 45 phút đầu tiên khép lại với tỉ số và thế trận tương đối cân bằng.

Sang hiệp hai, Shandong Luneng dồn sức ép cực lớn lên khung thành Bình Dương. Trước những đợt tấn công như vũ bão của đội chủ nhà, hàng phòng ngự đội chủ nhà đã không thể đứng vững. Phút 61, Junior đưa Shandong Luneng vượt lên dẫn trước 2-1. Bàn thắng thứ 3 đến với đội chủ nhà ở phút 69 và người ghi bàn lại là Yang Xu.

Bình Dương bị dẫn bàn nhưng cơ hội ngon ăn vẫn đến với họ, tuy nhiên các tiền đạo đội chủ nhà đều bỏ lỡ.

Thua trận đáng tiếc, Bình Dương vẫn yên vị ở vị trí cuối bảng E, trong khi đó Luneng đứng thứ 3. Ở trận đấu còn lại tại bảng đấu này, Jeonbuk đã thất thủ 2-3 trước Kashima Reysol, ba điểm này giúp Kashima độc chiếm ngôi đầu bảng E sau 5 lượt trận.

Ngày 6/5 tới, Bình Dương sẽ tiếp đội đầu bảng Kashima trên sân nhà tại AFC Champions League 2015.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
B.Bình Dương 1-3 Shandong Luneng ket qua ti so B.Bình Dương 1-3 Shandong Luneng Bình Dương Shangdong Luneng cúp c1 châu á Kashima Trọng Hoàng ghi bàn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT