Quảng cáo

Shandong Luneng vs B.Bình Dương: Đòi lại món nợ, 18h00 ngày 22/4

Thứ tư, 22/04/2015 08:34 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mặc dù không có được thời gian chuẩn bị cho trận đấu do mắc kẹt tại Quảng Châu (Trung Quốc) vì cơn bão, nhưng B.Bình Dương vẫn đặt quyết tâm cao ở trận đối đầu với Shandong Luneng diễn ra chiều nay tại Tế Nam - Trung Quốc.

LINK XEM TRỰC TIẾP SHANDONG LUNENG VS B.BÌNH DUONG

B.BD quyết đòi lại món nợ ở lượt đi trước Shandong Luneng

Sau 4 vòng đấu, B.Bình Dương mới chỉ có được 1 điểm và cơ hội cạnh tranh tấm vé đi tiếp tại đấu trường AFC Champions League 2015 gần như không còn tý hy vọng nào. Tuy nhiên, đội quân của HLV Lê Thụy Hải vẫn đặt quyết tâm thi đấu hết mình vì danh dự và vì bóng đá Việt Nam. Để chuẩn bị cho chuyến làm khách trước Shandong Luneng ở trận đấu thứ thứ 5 bảng E diễn ra vào ngày 22/4, nhà ĐKVĐ V-League đã di chuyển sớm đến Tế Nam - Trung Quốc. Thế nhưng, B.Bình Dương lại mắc kẹt tại Quảng Châu khi toàn đội đang quá cảnh tại đây thì gặp thời tiết xấu và phải mất hơn 1 ngày họ mới có thể đến được địa điểm thi đấu.

Video bàn thắng: B.Bình Dương 2-3 Shandong Luneng (AFC Champions League)

 

Do không có thời gian để tập luyện làm quen với thời tiết và sân bãi tại đây nên đoàn quân của HLV Lê Thụy Hải được dự báo sẽ gặp khó khăn trước Shandong Luneng ở cuộc đối đầu này. Tuy nhiên, B.Bình Dương vẫn quyết tâm thi đấu hết mình nhằm đòi lại "món nợ" ở lượt đi khi để thua 2-3 ngay tại sân Gò Đậu. Ngoài việc có đầy đủ những ngoại binh thì đại diện của bóng đá Việt Nam lại không có sự phục vụ của ba cầu thủ trụ cột là Công Vinh, Phước Tứ và Xuân Thành vì những lí do khác nhau. Đây cũng là một khó khăn mà B.BD gặp phải.

Shandong Luneng cũng không quá mạnh khi B.Bình Dương từng khiến cho họ "toát mồ hôi" ở trận lượt đi mới giành chiến thắng với tỷ số sát nút, vì thế đoàn quân của HLV Lê Thụy Hải có thể tự tin hướng đến một chiến thắng hoặc một kết quả hòa ở trận đấu này. Tuy nhiên, Shandong Luneng với lợi thế sân nhà nên họ sẽ không dễ dàng để cho đội khách cầm chân khi cơ hội đi tiếp của đội bóng Sơn Đông - Trung Quốc là vẫn còn. Chính vì vậy, B.BD sẽ đối mặt với nhiều khó khăn và áp lực ở vòng đấu này.

Cuộc đối đầu giữa Shandong Luneng vs B.Bình Dương sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 22/4 và trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Shandong Luneng: Wang Dalei, Dai Lin, Ocimar Junior, Zheng Zheng, Wang Yongpo, Walter Montillo, Liu Bin Bin, Zhang Chi, Wang Qiang, Yang Xu, Hao Junmin

B.BD: Esele, Vrankovic, Văn Hoàn, Văn Bình, Michal, Robert, Tiến Thành, Tấn Tài, Trọng Hoàng, Moses, Abass.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Shandong Luneng vs B.Bình Dương AFC Champions League 2015 B.Bình Dương Cup C1 châu Á HLV Lê Thụy Hải Shandong Luneng Trực tiếp Shandong Luneng vs B.Bình Dương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT