Quảng cáo

Đánh rơi điểm, B.Bình Dương vẫn vững ngôi đầu

Thứ sáu, 17/04/2015 21:16 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Dù chỉ giành được 1 điểm trước Thanh Hóa, thế nhưng B.Bình Dương vẫn giữ ngôi đầu BXH V-League 2015.

Video clip bàn thắng: Thanh Hóa 1-1 B.Bình Dương (V10 V-League 2015)

Với lợi thế sân nhà, các cầu thủ Thanh Hóa đã nhập cuộc rất tốt. Kể từ sau tiếng còi khai cuộc vang lên, Thanh Hóa là đội đã chiếm thế chủ động trên sân. Dù tạo ra được khá nhiều cơ hội, thế nhưng đội chủ nhà không thể có bàn thắng khi những Đình Tùng (phút 20), Lê Văn Tân (phút 28), Duy Nam (phút 46) đều không thể đưa Thanh Hóa vượt lên dẫn trước.

Thanh Hóa, B.Bình Dương, V-League 2015, Thanh Hóa 1-1 Bình Dương, video clip thanh hóa 1-1 bình dương, V-League 2015, vòng 10 V-League, HAGL vs Đồng Nai, Trần Bình Sự

Bình Dương để mất điểm đáng tiếc

B.Bình Dương nhập cuộc không tốt, nhưng bù lại họ có hàng phòng ngự rất kiên cố. Nhờ vậy những miếng đánh của Thanh Hóa họ đều có thể hóa giải thành công. Không những vậy, B.Bình Dương còn có bàn thắng mở tỉ số ở phút thứ 58. Từ quả đá phạt bên cánh trái không có gì nguy hiểm của Tiến Thành (Bình Dương), Đức Tuấn đánh đầu phản lưới nhà giúp đội khách vượt lên dẫn trước.

 

 

Chưa đầy hai phút sau, chính Đức Tuấn có một pha đi bóng khó chịu trong vòng cấm Bình Dương buộc tiền đạo Anh Đức phải phạm lỗi và trọng tài cho Thanh Hóa được hưởng phạt đền. Tuy nhiên, trên chấm 11m, Sỹ Cường đã dứt điểm lên trời bỏ lỡ cơ hội cân bằng tỉ số cho Thanh Hóa.

Ở những phút thi đấu còn lại, Thanh Hóa chủ động chơi tấn công để tìm kiếm bàn gỡ hòa. Với những nỗ lực không biết mệt mỏi, đến phút thứ 90+2 ngoại binh Da Silva đã tận dụng sự lơ đễnh của hàng phòng ngự Bình Dương rồi dứt điểm cực nhanh ghi bàn cân bằng tỉ số 1-1. Đây cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thanh Hóa B.Bình Dương V-League 2015 Thanh Hóa 1-1 Bình Dương video clip thanh hóa 1-1 bình dương V-League 2015 vòng 10 V-League HAGL vs Đồng Nai Trần Bình Sự
Xem thêm
TIN NỔI BẬT